+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nam thanh niên từ nước ngoài về khai gian để trốn cách ly tập trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù trở về từ nước ngoài nhưng khi làm việc với lực lượng chức năng, nam thanh niên vẫn khai mình chỉ làm việc, sinh sống ở Bình Dương để trốn cách ly tập trung.

    Mặc dù trở về từ nước ngoài nhưng khi làm việc với lực lượng chức năng, nam thanh niên vẫn khai mình chỉ làm việc, sinh sống ở Bình Dương để trốn cách ly tập trung.

    Một khu vực cách ly tâp trung phòng chống Covid-19 tại tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: Infonet

    Ngày 4/4, bác sĩ Nguyễn Hữu Huyên (Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - sở Y tế tỉnh Đắk Lắk) cho biết, các đơn vị liên quan đang tổ chức tìm kiếm một nam thanh niên không thực hiện cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 theo quy định. 

    Cụ thể, người này được xác định là Nguyễn Đình Tố (29 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

    Theo ông Huyên, báo cáo ngày 25/3 của Công an tỉnh Đắk Lắk cho thấy trong danh sách công dân Việt Nam về nước từ ngày 7 đến 24/3 có anh Nguyễn Đình Tố. Khi anh Tố về huyện Buôn Đôn, ngành y tế đã hướng dẫn, thực hiện cách ly tại nhà.

    Sau đó, do có quy định các trường hợp nhập cảnh như anh Tố phải cách ly tập trung nên ngày 31/3, Trung tâm y tế huyện Buôn Đôn và chính quyền địa phương đến vận động anh Tố thực hiện cách ly y tế.

    Tuy nhiên, người này khai rằng mình sinh sống, làm việc tại Bình Dương và tỏ thái độ bất hợp tác. Đến 16h cùng ngày, Công an xã Tân Hòa thông báo Tố không có mặt ở nhà.

    Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng thông báo rộng rãi và có giải pháp tìm Nguyễn Đình Tố, buộc anh này phải thực hiện các biện pháp cách ly để phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nam-thanh-nien-tu-nuoc-ngoai-ve-khai-gian-de-tron-cach-ly-tap-trung-a318309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan