+Aa-
    Zalo

    Truy tìm người đàn ông nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng và cánh cửa thang máy đóng lại cũng là lúc người đàn ông có những hành vi không đúng chuẩn mực với cô bé.

    Sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng và cánh cửa thang máy đóng lại cũng là lúc người đàn ông có những hành vi không đúng chuẩn mực với cô bé.

    [presscloud]8866[/presscloud]

    Chiều 2/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động ôm hôn, vuốt ve một bé gái trong thang máy.

    Theo VTC News, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/4 tại một chung cư thuộc phường 6 (Quận 4, TP.HCM). 

    Vào thời điểm trên, một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, đối tượng liền tiến lại gần ôm hôn bé gái.

    Trước hành động của gã đàn ông trên, bé gái tỏ ra sợ hãi và bước đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình

    Khi thang máy dừng, bé gái sợ hãi tháo chạy ra bên ngoài và té ngã. Người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái hồn nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

    Ảnh cắt từ clip

    VTC News dẫn lời ông Nguyễn Ngọc Tiến - Chủ tịch UBND phường 6 cho hay, ông chưa nhận được thông báo nào từ cơ quan công an. "Tôi đang đi họp nên chưa nghe anh em báo cáo, tôi đã cho xác minh và sẽ cung cấp cho báo chí sau khi có kết quả", ông Tiến trả lời.

    Song theo báo Thanh Niên, tối 2/4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND Q.4 (TP.HCM), cho biết Công an P.1 (Q.4, TP.HCM) đã mời người đàn ông trong clip trên đến trụ sở để làm rõ vụ việc.

    Theo bà Mai, đây vụ việc nghiêm trọng, phải xử lý nghiêm. Bên cạnh đó, bà Mai nhận định đây cũng việc nhạy cảm nên công tác điều tra, cung cấp thông tin phải cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến bé gái.

    Trước đó, theo Vietnamnet, giữa tháng 3, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân; hiện là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội), bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy.

    Cô gái bị người đàn ông lạ mặt tiến đến gần và dồn vào góc thang máy rồi cưỡng hôn. Ảnh cắt từ clip. 

    Sau khi sự việc xảy ra, Công an xác minh đối tượng có hành vi trên là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng). Kẻ 'biến thái' này sau đó chỉ bị bị xử phạt về hành vi: “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” với số tiền 200.000 đồng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguoi-dan-ong-nghi-sam-so-be-gai-trong-thang-may-o-tphcm-a269345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan