+Aa-
    Zalo

    Truy tìm người rải đơn vu khống chủ tịch xã quan hệ bất chính với kế toán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều tờ đơn được rải ở cơ quan, ngoài đường và chợ tố một chủ tịch xã quan hệ bất chính khiến nữ kế toán có thai.

    Nhiều tờ đơn được rải ở cơ quan, ngoài đường và chợ tố một chủ tịch xã quan hệ bất chính khiến nữ kế toán có thai.

    Theo Thanh niên, chiều 18/4, ông Hoàng Phi Long, Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân (Bình Định) cho biết, đã giao cho công an huyện điều tra vụ việc có người rải tờ rơi tố cáo một chủ tịch xã của huyện này quan hệ bất chính với nữ kế toán, khiến cô này có thai.

    Xã Ân Hảo Đông, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Sài gòn Giải phóng

    “Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện đã giao công an xác định người rải các tờ rơi với mục đích gì? Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm vụ việc ngay sau khi lực lượng công an có kết quả điều tra”, ông Long khẳng định.

    Sự việc được phát hiện vào ngày 25/3, khi nhiều tờ rơi được rải ở cơ quan, ngoài đường và chợ tại địa phương.

    Trong khi đó, chia sẻ trên Lao Động, ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông (người bị tố quan hệ bất chính với kế toán dẫn đến mang thai) cho biết: “Cô này có thai với chồng là chuyện riêng của họ, chứ tôi có liên quan gì đâu. Chắc chắn có người vu khống để hạ thấp uy tín, danh dự của tôi. Chuyện này, tôi đã báo cáo Chủ tịch huyện và đề nghị công an làm rõ. Nhưng vẫn chưa xác định người rải truyền đơn”.

    Ông Hưng cũng đề nghị Công an huyện Hoài Ân cần sớm điều tra, tuy tìm người rải đơn vu khống ông và phải xử đúng người đúng tội, để tránh gây dư luận không tốt tại địa phương.

    Ở một diễn biến khác ông Long cũng cho thêm, trước khi xuất hiện những tờ đơn trên, ông Nguyễn Đình Hưng đã chỉ đạo tổ chức cưỡng chế việc lấn chiếm đất đai tại địa bàn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguoi-rai-don-vu-khong-chu-tich-xa-quan-he-bat-chinh-voi-ke-toan-a271752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan