+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nguyên nhân đôi tình nhân cháy đen trong nhà nghỉ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi phát hiện có mùi khét cùng khói bốc ra qua khe cửa phòng nghỉ của cặp đôi nam nữ vừa vào thuê, chủ nhà nghỉ đạp cửa xông vào thì phát hiện cả 2 người đã chết

    (ĐSPL) - Khi phát hiện có mùi khét cùng khói bốc ra qua khe cửa phòng nghỉ của cặp đôi nam nữ vừa vào thuê, chủ nhà nghỉ liền đi kiểm tra. Lúc này, cửa phòng bị khóa trái, một nhân viên phải đạp cửa xông vào thì phát hiện đôi nam nữ đã chết cháy đen.

    Hiện trường vụ đôi nam nữ chết cháy. Ảnh: Báo Thanh niên

    Hai xác chết cháy trong phòng nghỉ

    Ngày 9/6, Công an tỉnh Tây Ninh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi hai xác chết cháy tại nhà nghỉ D.T. (khu phố 5, phường 1, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để bàn giao cho hai gia đình lo hậu sự. Danh tính các nạn nhân là Trần Văn S. (31 tuổi, ngụ xã Thanh Điền, huyện Châu Thành) và Lê Thị Hồng G. (26 tuổi, ngụ xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh). Bước đầu, cơ quan công an xác nhận, cả hai đều tử vong do bị bỏng và ngạt khí.

    Theo lời khai của chủ nhà nghỉ về vụ việc, vào khoảng 11h trưa mùng 7/6, anh S. đến thuê phòng nghỉ theo giờ, khoảng hơn 15h thì chị G. tới. Thấy cô gái đi vào nhà nghỉ một mình nên nhân viên hỏi có đặt phòng gì chưa, chị G. trả lời đang có bạn đợi sẵn rồi. Sau đó, chị G. đi lên phòng của anh S.. Khoảng nửa giờ đồng hồ sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng hai người cãi vã inh ỏi phát ra từ căn phòng của anh S.. Tuy nhiên, mọi người đều cho rằng, đó là chuyện thường gặp của cặp đôi yêu nhau nên không để tâm lắm.

    Anh N.T.H. (nhân viên nhà nghỉ D.T.) trình bày với Cơ quan điều tra: “Sau khi tôi nghe tiếng họ (anh S. và chị G.) cãi nhau xong thì im bặt nên cũng không ai để ý gì thêm. Hơn nữa, lúc đó có khách vào thuê phòng rồi bận bịu công việc, tôi cũng quên luôn việc kiểm tra phòng của cặp đôi đó xem có chuyện gì không. Đến gần 17h, cả khu nhà nghỉ bỗng có mùi khét lẹt của đồ đạc cháy bốc lên dữ dội, chúng tôi mới giật mình chạy đi kiểm tra các phòng. Ban đầu, ai cũng nghĩ bị chập điện nhưng đi tới gần phòng của cặp đôi nam nữ, mùi khét bốc lên nhiều hơn, khói cũng len lỏi bốc ra từ sau cánh cửa. Thấy vậy, tôi gõ cửa nhưng không ai trả lời. Tôi liền đạp cửa xông vào thì tá hỏa thấy các nạn nhân cháy đen rồi...”.

    Ngay sau đó, sự việc được chủ nhà nghỉ báo cho chính quyền địa phương. Hiện trường cho thấy, các vật dụng trong phòng như nệm và đồ đạc bàn ghế đều là đồ dễ cháy nên đã bị cháy đen và trơ khung. Hai nạn nhân nằm chết ở dưới đất cách nhau vài mét. Các dấu vết cho thấy có thể nạn nhân nam dùng sức để ôm nạn nhân nữ sau đó châm lửa đốt toàn bộ giường nệm. Trước khi hành động, người chủ ý phóng hỏa đã cố ý khóa chặt cửa. Do vậy, nạn nhân nữ có biểu hiện vùng vẫy thoát ra khỏi phòng cũng không ra được dẫn đến việc chết vừa do bị ngạt khí độc vừa do bỏng (vì diện tích căn phòng nghỉ nhỏ).

    Những tin nhắn hé lộ nguyên nhân

    Để làm rõ nguyên nhân vụ án, cơ quan công an tiến hành thu thập từng dấu vết hiện trường, vật dụng trong phòng nghỉ và tài sản, giấy tờ tùy thân của hai nạn nhân còn sót lại. Trong đó, có một chiếc điện thoại ở hiện trường bị văng ra ngoài còn lưu lại tin nhắn qua lại giữa anh S. và chị G.. Qua đó, nguyên nhân ban đầu hé lộ đây là cặp tình nhân, đang có xích mích tình cảm nên hẹn nhau vào nhà nghỉ giải quyết. Dù vậy, khi gặp nhau, hai người tiếp tục xảy ra xung đột nên nam thanh niên quẫn trí châm lửa tự sát cùng người yêu. Lần theo giấy tờ tùy thân và số điện thoại, cơ quan chức năng đã sớm liên lạc được với thân nhân của anh S. và chị G..

    Được biết, công tác khám nghiệm hiện trường được hoàn tất vào khoảng 22h cùng ngày. Xác các nạn nhân được di chuyển về nhà xác chờ người thân đến nhận. Sáng mùng 8/6, gia đình các nạn nhân đã tới cơ quan công an để nhận xác con. Nhìn thi thể con trai, bà Vũ Thị T. (50 tuổi, mẹ anh S.) ngã quỵ gào thét gọi tên con. Theo người nhà chia sẻ, S. là con đầu trong một gia đình nghèo đông con. Do vậy, anh sớm xa nhà đi làm việc mưu sinh ở nhiều nơi. Gần đây, S. nói với gia đình có người yêu ở TP.Tây Ninh nên chuyển về đó ở cho tiện bề chăm sóc. Tuy nhiên, S. chưa từng dẫn người yêu về nhà ra mắt gia đình. Chính vì thế khi bố mẹ nhận được tin S. chết cùng cô gái trẻ, họ đã vô cùng đau đớn.

    Người thân của chị G. cũng không khỏi xót xa khi phải chứng kiến sự ra đi bất ngờ đó. Theo tìm hiểu, chị G. sinh ra trong gia đình cũng không mấy khá giả. Chị được nhiều chàng trai yêu mến do có ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Hiện tại, chị G. mới ở quê lên TP.Tây Ninh làm công nhân được một thời gian ngắn.

    Nói về mối quan hệ tình cảm với anh S., người nhà chị G. cho biết, chưa thấy chị giới thiệu gì về bạn trai. Do vậy, họ chỉ có thể nghi vấn hai người mới đang trong thời gian tìm hiểu lẫn nhau. Dù chưa biết thực hư nguyên nhân cái chết của cặp tình nhân này, song nhìn hiện trường vụ cháy, rất nhiều người đã rơi lệ xót xa.

    Đang điều tra làm rõ nguyên nhân

    Trao đổi với PV, đại diện Công an TP.Tây Ninh xác nhận, phía công an TP. nhận tin báo từ công an phường đã có mặt tại hiện trường cùng công an tỉnh làm việc. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường đã thu thập chứng cứ liên quan đến vụ cháy. Bước đầu, xác nhận các nạn nhân tử vong do ngạt khí và cháy. Nguyên nhân dẫn tới vụ cháy đau lòng này cũng đang được Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Huê Trần

    [mecloud]u0ZzMwq5Sl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguyen-nhan-doi-tinh-nhan-chay-den-trong-nha-nghi-a135106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.