+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nguyên nhân tân sinh viên ĐH Bách khoa bị sát hại trong phòng ngủ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Sau khi gọi điện xin phép gia đình đi liên hoan về muộn. Sáng hôm sau người thân vào phòng bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong với ba nhát dao trên ngực.

    (ĐSPL) - Là tân sinh viên chuẩn bị nhập học, đêm 26/8, nạn nhân gọi điện xin phép gia đình đi liên hoan về muộn. Sáng hôm sau người thân vào phòng bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong với ba nhát dao trên ngực…

    Tử vong bất thường

    Cơ quan CSĐT quận Cầu Giấy thông tin, đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ nam thanh niên tử vong tại phòng ngủ với 3 nhát dao trên ngực tại ngõ 165, Xuân Thủy.

    Theo đó, vào 6h sáng ngày 27/8, nhiều người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, bàng hoàng khi nghe tin có một người tử vong bất thường trong nhà dân. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang A. (SN 1998), tân sinh viên đại học Bách Khoa.

    Cũng theo thông tin PV thu thập được, đêm 26/8, Quang A. có gọi điện về cho mẹ là Nguyễn Thị T. H. xin phép đi liên hoan về muộn. Đến sáng ngày hôm sau (27/8), bà H. cùng người thân vào gọi con trai dậy ăn sáng nhưng không thấy con trai trả lời. Linh tính có chuyện chẳng lành, người thân vội vàng mở cửa phòng thì phát hiện nam thanh niên này đã chết ở trên tầng 3 của ngôi nhà. Họ bàng hoàng hơn khi thấy trên ngực nạn nhân có nhiều vết đâm. Quá hoảng sợ, gia đình đã nhanh chóng trình báo công an.

    Hiện trường vụ án.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Trung tá Mạc Đình Thắng – Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Sau khi nhận được tin báo, công an phường đã có mặt tại hiện trường và phối hợp với Công an quận Cầu Giấy để phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra. Hiện vụ án vẫn đang được công an phường kết hợp với Công an quận Cầu Giấy và Công an thành phố Hà Nội tích cực điều tra nguyên nhân.

    Bắt nghi phạm đầu tiên

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy xác nhận, quá trình điều tra, liên quan đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Quang A., cơ quan CSĐT đã khoanh vùng được hai nghi can có liên quan đến vụ án. Vào khoảng 16h ngày 27/8, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ một trong hai nghi can có liên quan đến cái chết của nam sinh viên tại phòng ngủ. Được biết, nghi can đang sống tại căn nhà trên đường Hồ Tùng Mậu – Hà Nội. Tuy nhiên, danh tính nghi can này được giấu kín để phục vụ công tác điều tra.

    Theo tìm hiểu của PV, Nguyễn Quang A. là con út trong một gia đình gia giáo. Hôm xảy ra sự việc, chỉ có hai mẹ con trong nhà. Với hàng xóm, Quang A. là người hiền lành, ít nói và học rất giỏi. Kỳ thi đại học vừa qua, Quang A. đỗ rất nhiều trường, nhưng A. đã quyết định chọn trường đại học Bách Khoa.

    PV đã có cuộc trò chuyện với tổ trưởng tổ dân phố 21, nơi nạn nhân sinh sống. Ông cho biết: “Gia đình của Quang A. thì rất cơ bản. Quang A. cũng ngoan ngoãn, hiền lành, không có vấn đề gì ở địa phương. Nguyên nhân tại sao cháu bị đâm tử vong, phải chờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Bà con trong khu phố thật sự thương tiếc cho chàng trai trẻ. Tương lai của Quang A. còn đang rộng mở ở phía trước...”.

    Trước đó, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Hà Nội đã thông tin và xác định vụ việc tân sinh viên đại học Bách Khoa bị đâm tử vong với ba vết đâm trên ngực tại nhà riêng là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. Vào lúc 10h30 ngày 27/8, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội đã trực tiếp có mặt tại hiện trường tại ngõ 165, Xuân Thủy để chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân, tìm ra hung thủ gây án... Đ.

    ĐỖ CHANG

    [mecloud]U7I4G3QeiY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguyen-nhan-tan-sinh-vien-dh-bach-khoa-bi-sat-hai-trong-phong-ngu-a145924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan