+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nhóm côn đồ chặn đầu, tưới xăng dọa đốt xe tải

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiếc xe tải đang trên đường đi giao hàng thì bất ngờ bị một nhóm người lạ mặt chặn lại, dùng xăng tưới lên xe dọa đốt.

    (ĐSPL) - Chiếc xe tải đang trên đường đi giao hàng thì bất ngờ bị một nhóm người lạ mặt chặn lại, dùng xăng tưới lên xe dọa đốt. 

    Báo Dân trí thông tin, theo tường trình của lái xe Nguyễn Văn Đức (35 tuổi, trú tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa), vào khoảng 21h20 ngày 12/5, anh đang điều khiển xe ô tô tải 36C – 081.08 chở cáy ra Nam Định nhập hàng. Trên xe lúc này còn có anh Nguyễn Văn Thực và Lê Văn Nhất.

    Khi đi đến khu vực xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, có khoảng 10 thanh niên đi trên 5 xe máy không có biển số chặn xe, yêu cầu 3 người xuống hỏi chuyện. Thấy nhóm thanh niên hung hăng nên cả ba không xuống xe. Bất ngờ, nhóm thanh niên nhảy xuống lấy xăng tưới lên xe dọa đốt. Qúa hoảng sợ, anh Đức cho xe bỏ chạy.

    Tuy nhiên, khi chạy đến địa phận phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa, nhóm “côn đồ” trên đã phóng xe lên phía trước chặn lại rồi ném tới tấp gạch đá vào đầu xe, khiến kính xe vỡ nát, đầu xe bị méo mó. Sau khi đập nát kính xe, nhóm thanh niên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Rất may 3 người ngồi trên xe chỉ bị xây xước nhẹ do kính vỡ.

    Chiếc xe tải bị côn đồ đập nát kính trước mặt và hai bên cửa xe - Ảnh: báo Dân trí

    Anh Đức cho biết, trước khi xảy ra sự việc, có một người gọi điện đến xưng tên Linh hăm dọa, dằn mặt anh nói: “Từ nay cấm mi không được chạy cáy nữa, nếu chạy tao sẽ giết”. “Có lẽ nhóm người trên dọa nạt, phá xe tôi liên quan đến việc thu gom cáy” – anh Đức nhận định.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công lý cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Quảng Hưng, đã cử lực lượng tới hiện trường để làm rõ thông tin vụ việc và truy tìm nhóm người lạ mặt.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nhom-con-do-chan-dau-tuoi-xang-doa-dot-xe-tai-a145196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan