+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nhóm côn đồ hại người vì mâu thuẫn trên mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi nghe tiếng chửi bới om sòm cùng những tiếng động lớn ngoài ngõ, bà H. chạy ra xem thì thấy có một người bị chém gục tại chỗ.

    (ĐSPL) - Khi nghe tiếng chửi bới om sòm cùng những tiếng động lớn ngoài ngõ, bà H. chạy ra xem thì thấy có một người bị chém gục tại chỗ. Cảnh tượng quá kinh hoàng khiến bà H. bủn rủn tay chân, không đứng vững.

    Án mạng giữa đêm khuya

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại phố Hoa Bằng, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Theo đó, vào khoảng gần 22h ngày 28/6, một số người dân sinh sống tại hẻm 18, ngách 41, ngõ 184 phố Hoa Bằng (phường Yên Hòa) thấy một nhóm nam thanh niên đi bộ, chửi bới, lăng mạ và dọa đâm chém 3 nam thanh niên khác đi xe máy.

    Ông Nguyễn Văn T., bán trà đá ngay đầu hẻm 18 cho biết, lúc đó khoảng 21h30, ông đang bán nước như thường lệ thì thấy khoảng 4, 5 thanh niên trông rất bặm trợn, tay lăm lăm dao, kiếm, truy đuổi 3 thanh niên khác đi xe máy, chạy từ hướng đường Dương Đình Nghệ vào. Vì bị truy đuổi, 3 người kia phóng xe máy với tốc độ rất nhanh, nhưng khi chạy vào ngõ cụt ở hẻm 18 thì không có đường thoát nên bị nhóm côn đồ đuổi kịp. Một trong số 3 người kia bị nhóm côn đồ đâm trọng thương. Hai người còn lại kịp thời chạy thoát. Chiếc xe máy của nạn nhân bị vứt lại hiện trường.

    Xưởng cơ khí cuối ngách 14.

    Sau khi đâm chém người xong, nhóm thanh niên côn đồ bỏ đi luôn. Về nguyên nhân dẫn đến sự việc, ông T. cho rằng, có thể do thua cá độ bóng đá từ hôm trước rồi không có tiền trả nên 3 thanh niên đó bị truy sát. “Những người bị truy đuổi chắc chắn không phải dân ở đây nên không thông thạo đường lối. Chính vì vậy họ mới chạy nhầm vào ngõ cụt rồi mới bị truy sát. Nếu họ cứ chạy theo đường thẳng, có khi đã thoát nạn”, ông T. chia sẻ.

    Ngay khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh khu vực hiện trường đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng phường Yên Hòa và quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 198. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.

    Mâu thuẫn trên mạng?

    Vụ việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người dân quanh hẻm 18, ngách 41, ngõ 184 vẫn còn rất bàng hoàng và kinh hãi khi kể lại sự việc. Bà Nguyễn Thị H., một người dân sống trong hẻm 18 cho biết: "Lúc đó khoảng gần 22h đêm, đang nằm xem tivi trong nhà, tôi nghe thấy tiếng động mạnh cùng tiếng chửi bới của một nhóm nam thanh niên. Ít phút sau đó, tôi vô cùng sợ hãi khi có 2 nam thanh niên cởi trần chạy vào nhà mình lấy đi 2 cây chổi quét nhà rồi chạy ra ngoài. Sau đó, tôi liền chạy theo để kiểm tra xem có chuyện gì thì bàng hoàng phát hiện dưới mặt đường là một vũng máu lớn và người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Tôi hỏi mọi người đang đứng ở đó thì được biết ở đây vừa xảy ra một vụ đánh nhau, người bị chém đã được đưa đi cấp cứu. Khi nhìn thấy máu, chân tay tôi bủn rủn, không đứng vững”.

    Liên quan đến sự việc trên, một vị cán bộ tổ 12, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy (xin được giấu tên) kể lại, vào khoảng 22h đêm 28/6, khi đang đi công việc thì ông nhận được tin báo ở ngách 41, ngõ 184 xảy ra một vụ truy sát. “Khi nhận được tin báo, tôi liền chạy về ngách 41, ngõ 184 để kiểm tra.

    Khi về đến nơi, qua thông tin từ người dân, tôi được biết, có một nam thanh niên bị một nhóm thanh niên khác chém trọng thương và được đưa đi cấp cứu ở viện 198. Còn ở trong hẻm, người dân đang dùng nước và chổi lau nhà để lau dọn vết máu. Ngay lúc này, cũng có một nhóm nam thanh niên khoảng 7 – 8 người đứng ngoài cửa hàng sắt thép, cơ khí khu vực cuối ngách 41, tỏ thái độ rất hung hăng, trên tay cầm theo hung khí và đòi xông vào nhà nhưng người dân xung quanh đó đã can ngăn kịp thời”, vị cán bộ này cho biết.

    Trao đổi với PV sáng 29/6, Trung tá Uông Việt Tiến, Phó trưởng Công an phường Yên Hòa xác nhận trên địa bàn phường Yên Hòa có xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên khiến 1 nam thanh niên tử vong. Theo nhận định của Trung tá Tiến, có thể nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng là do mâu thuẫn trên mạng xã hội. Được biết, nạn nhân bị chém vào đầu và cổ, mất nhiều máu dẫn đến tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hồng Nhung

    [mecloud]YI04jGZTOM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nhom-con-do-hai-nguoi-vi-mau-thuan-tren-mang-a137740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan