+Aa-
    Zalo

    Truy tìm phạm nhân trốn trại giam, cướp taxi bỏ chạy ở Thanh Hoá

    (ĐS&PL) - Một phạm nhân ở Thanh Hóa đã trốn khỏi trại giam, sau đó cướp taxi rồi di chuyển đến khu vực huyện Hà Trung thì bỏ lại xe rồi tiếp tục lẩn trốn.

    Đêm 2/4, Công an tỉnh Thanh Hóa phát thông báo khẩn truy tìm một phạm nhân vừa trốn khỏi trại giam của Bộ Công an ở thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định.

    Phạm nhân bỏ trốn được xác định là Mai Văn Đệ (33 tuổi, quê ở xã Hải Giang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) khi bỏ trốn đối tượng mặc áo phông màu xanh và quần đùi kẻ ô vuông.

    Hình ảnh phạm nhân Mai Văn Đệ . (Ảnh: CACC)

    Hình ảnh phạm nhân Mai Văn Đệ . (Ảnh: CACC)

    Trên đường trốn chạy, phạm nhân đã cướp taxi rồi di chuyển đến khu vực xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung thì bỏ lại chiếc taxi rồi lẩn trốn tiếp.

    Ngay trong đêm 2/4, Công an huyện Hà Trung cũng đã thông báo về vụ việc nêu trên đến người dân địa phương đề cao tinh thần cảnh giác, bảo vệ bản thân và gia đình.

    Công an tỉnh Thanh Hóa khuyến cáo người dân khu vực huyện Hà Trung và các địa phương lân cận chú ý cảnh giác, đề phòng phạm nhân vừa trốn khỏi trại giam nêu trên có thể trộm cắp, cướp tài sản, phương tiện trên đường chạy trốn.

    Ảnh đối tượng trốn trại tại khu vực Hà Lĩnh, Hà Trung. (Ảnh: CACC)

    Ảnh đối tượng trốn trại tại khu vực Hà Lĩnh, Hà Trung. (Ảnh: CACC)

    Người dân có thông tin về phạm nhân Mai Văn Đệ, đề nghị thông báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa theo số điện thoại 02373.858.252 hoặc 0366695588 và công an địa phương nơi gần nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truy-tim-pham-nhan-tron-trai-giam-cuop-taxi-bo-chay-o-thanh-hoa-a410059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan