+Aa-
    Zalo

    Truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL Vào thời điểm xảy ra va chạm, lượng người và xe lưu thông qua khu vực cầu Dinh còn khá vắng vẻ, nên sau khi gây ra tai nạn, chủ phương tiện đã bỏ trốn.

    Vào thời điểm xảy ra va chạm, lượng người và xe lưu thông qua  khu vực cầu Dinh còn khá vắng vẻ, nên sau khi gây ra tai nạn, chủ phương tiện đã bỏ trốn.

    Sau tai nạn, thi thể nạn nhân và chiếc xe đạp bị đâm văng sang một bên hộ lan ở khúc cua đầu cầu Dinh. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Chiều 21/03, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Quỳ Hợp cho biết: Đơn vị vẫn đang phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra, truy tìm phương tiện liên quan đến vụ TNGT ở quốc lộ 48, đoạn khúc cua cầu Dinh, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp.

    Nạn nhân là một phụ nữ ngoài 50 tuổi, trú xã Tam Hợp (huyện Quỳ Hợp), tử vong cạnh chiếc xe đạp gần khu vực cầu chợ Dinh, xã Tam Hợp.

    “Công an đang trích xuất hình ảnh camera dọc khu vực để truy tìm tài xế bỏ trốn”, ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Tam Hợp, thông tin.

    Theo lãnh đạo địa phương, nạn nhân bị chiếc ô tô tông khi qua cầu. Mặc dù khi xảy ra tai nạn, nạn nhân tử vong tại chỗ, nhưng khi người dân tới hiện trường thì phương tiện gây tai nạn đã lợi dụng lúc đường vắng người để bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Do người phụ nữ không mang theo giấy tờ tùy thân nên lực lượng chức năng cũng phải phát đi thông báo cho các xã trên địa bàn để xác định danh tính. 

    Trước đó, cũng tại địa điểm này, vào ngày 13/3 vừa qua, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra khiến anh Kim Văn Đại (SN 1975) trú tại bản Pà Cọ, xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong điều khiển ô tô tải nhỏ mang BKS 37C-268.68 thiệt mạng.

    Vợ anh Đại là chị Lương Thị Huệ (SN 1986) bị chấn thương sọ não và anh Lữ Văn Nam (SN 1962) trú tại bản Chiềng, xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong bị gãy 2 chân, chấn thương đầu.

    Theo đó, chỉ trong vòng 1 tuần, trên Quốc lộ 48, tại khúc cua đoạn đầu cầu Dinh (hướng từ huyện Quỳ Hợp đi Vinh) đã xảy ra hai vụ tai nạn, cướp đi sinh mạng của 2 người và nhiều người khác bị thương.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-tai-xe-o-to-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-tron-a359925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan