+Aa-
    Zalo

    Truy tìm tung tích bộ xương người bí ẩn trong lùm cỏ bùng binh ở Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc dọn dẹp cỏ người dân phát hiện một bộ xương người tại bùng binh ở phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Trong lúc dọn dẹp cỏ, người dân phát hiện một bộ xương người tại bùng binh ở phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Ngày 22/2,  Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bình Dương, Công an thị xã Dĩ An để tìm thân nhân cho tử thi được người dân phát hiện ở bùng binh thuộc phường Đông Hòa.

    Tử thi nam giới đã phân hủy chỉ còn lại bộ xương và quần áo. Ảnh: VTC News

    Theo đó, vào chiều ngày 31/1, trong lúc dọn dẹp cỏ tại vòng xoay Aresco (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An), người dân đã phát hiện một bộ xương người nằm trong bụi cỏ.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

    Qua khám nghiệm, Công an thị xã Dĩ An và phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) xác định, bộ xương người này là nam giới khoảng 40-50 tuổi, cao khoảng 1,6-1,65m, mặc áo sơ mi trắng, quần tây dài màu đen.

    Để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, Công an thị xã Dĩ An thông báo ai là người nhà hoặc biết tung tích về nạn nhân có đặc điểm nhận dạng như trên thì liên hệ với Công an thị xã Dĩ An để hỗ trợ giải quyết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-tung-tich-bo-xuong-nguoi-bi-an-trong-lum-co-bung-binh-o-binh-duong-a263885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan