+Aa-
    Zalo

    Truy tố gã đàn ông đã có vợ và 2 con, dụ dỗ bé gái hơn 13 tuổi làm "chuyện người lớn"

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Thanh Hùng đã rủ bé gái hơn 13 tuổi đi chơi, ăn uống và sau đó Hùng đã đưa bé gái này đi nhiều nơi và vào nhiều nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

    Nguyễn Thanh Hùng đã rủ bé gái hơn 13 tuổi đi chơi, ăn uống và sau đó Hùng đã đưa bé gái này đi nhiều nơi và vào nhiều nhà nghỉ để quan hệ tình dục. 

    Ngày 12/8, VKSND huyện Lắk (Đắk Lắk) ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Thanh Hùng (SN 1984, trú tại thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là bé S. (SN 2006, trú tại xã Đắk Nuê, huyện Lắk, Đắk Lắk).

    Bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ làm "chuyện người lớn" nhiều lần. Ảnh minh họa

    Theo cáo trạng, từ tháng 3/2020, Hùng có quen biết với cháu S. Sau đó, Hùng và cháu S. thường xuyên gọi điện thoại và nhắn tin tâm sự qua lại rồi nảy sinh tỉnh cảm với nhau.

    Trong khoảng thời gian từ ngày 24 đến ngày 27/3/2020, Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu S.

    Trong đó, lần thứ nhất vào ngày 24/3 tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk); lần thứ 2 vào ngày 24/3 tại nhà nghỉ (thuộc phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk); lần thứ 3 vào ngày 26/3 tại nhà nghỉ H.Y trên địa bàn thị trấn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) và lần thứ 4 vào ngày 27/3 cũng tại nhà nghỉ H.Y., Hùng tiếp tục quan hệ tình dục với cháu S.

    Đến ngày 27/3, sau khi phát hiện sự việc, mẹ của cháu S. đã làm đơn tố cáo. Sau đó, Hùng đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Hùng thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hùng đã có vợ và 2 con.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-ga-dan-ong-da-co-vo-va-2-con-du-do-be-gai-hon-13-tuoi-lam-chuyen-nguoi-lon-a334621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan