+Aa-
    Zalo

    Truy tố mẹ ruột rao bán trinh con gái cho bác sĩ ở Hà Nội giá 100 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Do cần tiền để trả nợ, Tuyết đã rao bán trinh của con gái 13 tuổi với giá 100 triệu đồng.

    Do cần tiền để trả nợ, Tuyết đã rao bán trinh của con gái 13 tuổi với giá 100 triệu đồng.

    Báo Tri thức Trực tuyến đăng tải, ngày 29/11, VKSND Hà Nội đã ra cáo trạng truy tố Nguyễn Thị Bạch Tuyết (35 tuổi, trú quận 6, TP.HCM) về tội Môi giới mại dâm, theo khoản 3, Điều 328 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt 7-15 năm tù.

    Nguyễn Đức Nhân (35 tuổi, bác sĩ nha khoa ở quận Hà Đông, TP.Hà Nội) về các tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và tội Mua dâm người dưới 18 tuổi.

    Một bé gái 13 tuổi bị mẹ rao bán trinh giá 100 triệu đồng. Ảnh minh họa

    Theo cáo trạng, do cần tiền trả nợ nên Tuyết nảy ý định tìm người mua dâm để bán trinh con gái N.T.T, sinh năm 2005.

    Vào cuối tháng 9/2018, Tuyết lên mạng xã hội tìm người mua trinh trẻ em. Sau đó, thấy Nhân bình luận "cần tìm người yêu" nên Tuyết đã liên hệ và cho biết muốn bán trinh con gái ruột sinh năm 2005 với giá 100 triệu đồng. Nhân từ chối và nói chỉ cần tìm "người yêu" lâu dài, trả mỗi tháng 5 triệu đồng song vẫn yêu cầu Tuyết gửi ảnh con gái. Sau đó, Nhân còn nhận lời sẽ tim giúp "người có nhu cầu". Tuyết đồng ý và đã gửi "ảnh nóng" của con gái (đã làm mờ mặt) cho Nhân.

    Theo báo VnExpress, ngày 4/10/2018, Nhân nhắn tin thông báo đã tìm được khách mua trinh, yêu cầu ra Hà Nội. Ngày 18/10/2018, Tuyết lái xe máy chở con từ TP.HCM ra Hà Nội. 

    Tuy nhiên, sau đó Nhân báo khách hủy hợp đồng, và để nghị sẽ trả cho Tuyết 30 triệu đồng, để anh ta quan hệ tình dục với T. trong 6 tháng, mỗi tháng 1-2 lần. Nhưng người mẹ chỉ đồng ý bán trinh của con gái cho Nhân một lần.

    Tuy nhiên, cuối tháng 10/2018, trong 4 ngày tại Hà Nội, Tuyết đã hai lần "bán" con cho Nhân để anh ta chụp ảnh khỏa thân, dâm ô và quan hệ tình dục, nhận tổng cộng 15 triệu đồng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông đưa tin, ngày 19/7, Nhân bị bắt. Ngày 10/10, Tuyết bị khởi tố song được cho tại ngoại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-me-ruot-rao-ban-trinh-con-gai-cho-bac-si-o-ha-noi-gia-100-trieu-dong-a302798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan