+Aa-
    Zalo

    Truy tố người dùng súng truy sát tài xế xe ôm ở bến xe miền Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ tài xế xe ôm nói xấu, tìm cách hãm hại anh trai nên Minh dùng súng truy sát nạn nhân ở bến xe Miền Đông.

    Nghi ngờ tài xế xe ôm nói xấu, tìm cách hãm hại anh trai nên Minh dùng súng truy sát nạn nhân ở bến xe Miền Đông.

    VKSND TP.HCM cho biết cơ quan này đã hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ qua tòa cùng cấp truy tố bị can Trần Quý Minh (50 tuổi, quê tỉnh Nam Định) về các tội Giết người và Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

    Cáo trạng thể hiện, chiều 7/9/2016, Minh cùng một thanh niên khác điều khiển xe máy rượt đuổi ông T. (53 tuổi, làm nghề lái xe ôm) quanh khu vực bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

    Khi đến trước cổng số 2 (đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26), ông T. chạy nấp vào phía sau xe tải, Minh rút súng ra và bắn một phát về phía nạn nhân nhưng không trúng.

    Sau khi gây án, Minh đến nhà chị ruột ở Bình Dương, tìm đến một số bạn tù để lẩn trốn. Đến ngày 24/10, Minh bị công an bắt giữ.

    Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận đã dùng súng bắn ông T. vì nghi ngờ nạn nhân nói xấu, tìm cách hãm hại anh trai của Minh là một tay giang hồ có số má tại khu vực tại quận Bình Thạnh.

    Bị can Minh khai nhận, Minh mua khẩu súng k54 cùng 6 viên đạn dùng để gây án của 1 đối tượng người Nam Định với giá 8 triệu đồng. Mỗi khi đi đâu, Minh cũng luôn mang súng trong người.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-nguoi-dung-sung-truy-sat-tai-xe-xe-om-o-ben-xe-mien-dong-a211789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan