+Aa-
    Zalo

    Truy tố nữ sinh giúp mẹ đòi nợ bằng cách tạt mắm ruốc, sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy mẹ đòi nợ không được, Như nghĩ ra việc tạt mắm ruốc vào người con gái bà Nhung đang là học sinh tại một trường THCS ở quận Ninh Kiều.

    Thấy mẹ đòi nợ không được, Như nghĩ ra việc tạt mắm ruốc vào người con gái bà Nhung đang là học sinh tại một trường THCS ở quận Ninh Kiều.

    Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã kết thúc điều tra vụ án, chuyển VKS cùng cấp đề nghị truy tố Võ Thị Huỳnh Như (18 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) về tội làm nhục người khác.

    Theo đó, bà Nhung và bà Vở là bạn bè. Cuối tháng 1/2018, bà Nhung mượn bà Vở 120 triệu đồng để làm ăn, hẹn ba ngày sau sẽ trả.

    Tuy nhiên, đến hẹn nhưng bà Nhung chưa trả được, tìm cách lánh mặt và có lời lẽ thách thức khi bà Vở gọi điện thoại đòi nợ.

    Do không đòi được nợ, mẹ con bà Vở đã tạt nước mắm, nước sơn vào nhà mẹ bà Nhung. Ảnh minh họa

    Đến ngày 5/4, bà Vở đến nhà mẹ bà Nhung, yêu cầu bà này viết giấy nhận nợ thay con nhưng mẹ bà Nhung không chịu. Tối cùng ngày, bà Vở cùng con gái Võ Thị Huỳnh Như ném trứng thối và tạt nước sơn vào nhà mẹ bà Nhung.

    Hôm sau, mẹ con bà Vở lại tiếp tục tạt nước mắm và nước sơn vào nhà mẹ bà Nhung.

    Chưa dừng lại ở đó, thấy mẹ đòi nợ không được, Như nghĩ ra việc tạt mắm ruốc vào người con gái bà Nhung đang là học sinh tại một trường THCS ở quận Ninh Kiều với mục đích là để con bà Nhung nhục nhã, kêu mẹ trả nợ.

    Trưa 13/4, khi con gái bà Nhung vừa ra cổng trường thì Như chạy đến, hất hũ mắm trúng vào người con gái bà Nhung và một học sinh khác. Hơn một tháng sau, con gái bà Nhung làm đơn trình báo công an và yêu cầu khởi tố vụ án.

    Với hành vi tạt mắm, nước sơn, ném trứng thối vào nhà mẹ bà Nhung, bà Vở đã bị Công an quận Ninh Kiều xử phạt 1,5 triệu đồng; Như bị xử phạt 750.000 đồng.

    Hiện bà Nhung cũng đã trả tiền cho bà Vở.

    Nguyễn Phượng (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-nu-sinh-giup-me-doi-no-bang-cach-tat-mam-ruoc-son-a232430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan