+Aa-
    Zalo

    Truy tố "yêu râu xanh" chở nữ sinh 16 tuổi vào nghĩa trang để hiếp dâm nhưng bị chống cự quyết liệt

    • DSPL
    ĐS&PL Gã trai chở nữ sinh 16 tuổi vào nghĩa trang rồi dùng đá đập nhiều nhát vào vùng đầu nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị chống cự quyết liệt.

    Gã trai chở nữ sinh 16 tuổi vào nghĩa trang rồi dùng đá đập nhiều nhát vào vùng đầu nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị chống cự quyết liệt.

    Tờ Zing.vn đưa tin, ngày 24/4, VKSND tỉnh Bình Thuận đã ra cáo trạng truy tố Đỗ Văn Thống (26 tuổi, ngụ tại thị trấn Tân Nghĩa, Hàm Tân) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cáo trạng thể hiện, khoảng 18h ngày 19/10/2018, sau khi nhậu, Thống chạy xe máy ra vòng xoay thị trấn Tân Nghĩa thì thấy 4 học sinh đang đứng chờ xe buýt nên dừng nói chuyện. Một lúc sau, người nhà đến đón 2 học sinh về, chỉ còn Hạnh (16 tuổi, đã đổi tên) và bạn cùng lớp.

    Thống đề nghị chở 2 nữ sinh này về. Do trời tối và mưa lớn nên 2 học sinh đồng ý lên xe máy của Thống.

    Đối tượng Thống khi mới bị bắt - Ảnh: Báo Bình Thuận

    Khi trên xe chỉ còn lại mình Hạnh, Thống đề nghị đưa đi uống cà phê nhưng nữ sinh không đồng ý. Thống rồ ga chở nạn nhân vào nghĩa trang Tân Tạo (phường Tân An, thị xã La Gi) với ý định giao cấu.

    Lúc xe dừng, Hạnh vùng chạy thì bị Thống nắm tóc đánh nhiều cái vào mặt. Bị hành hung nhưng nạn nhân vẫn chống cự, la hét kêu cứu.

    Thấy có ánh đèn xe chạy về phía mình, Thống dùng tay bịt miệng Hạnh. Khi nữ sinh chống cự thì Thống nhặt viên đá, đập nhiều nhát vào vùng đầu và mặt của nạn nhân yêu cầu nằm im.

    Hoảng sợ khi một xe máy đi trên đường đến gần, Thống phóng xe bỏ đi.

    Theo kết luận pháp y, nạn nhân bị đánh vỡ nhãn cầu mắt trái. Ngoài ra, vùng mặt có 3 vết thương, tổng tỷ lệ tổn thương là 56%.

    Trước đó, tháng 10/2018, khi vụ án xảy ra đã khiến dư luận hoang mang. Công an La Gi đã xác lập chuyên án lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera trên đoạn đường mà nạn nhân kể lại. Ngày 27/10/2018, công an La Gi đã bắt giữ Thống và hắn đã cúi đầu nhận tội, Báo Bình Thuận thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, Pháp luật TP HCM thông tin thêm, Thống có tiền án về tội hiếp dâm và hủy hoại tài sản hiện chưa xóa án tích nay tiếp tục phạm tội là tái phạm và là tình tiết tăng nặng.

    Theo hồ sơ, tháng 4/2015, Thống cùng một nhóm thanh niên nam nữ nhậu ở thị trấn Tân Nghĩa, trong đó có N. (19 tuổi). Khoảng 21h30 cùng ngày, N. đứng dậy chào mọi người đi bộ về nhà.

    Do có ý đồ xấu từ trước nên Thống vô cớ gây sự với những người trong bàn nhậu rồi nổ máy xe chạy theo đề nghị chở N. về. Tuy nhiên, Thống không chở N. về nhà mà tăng tốc chạy vào đường núi Bảy Mập, thuộc địa bàn thị trấn Tân Nghĩa (Hàm Tân).

    Tại đây, Thống dùng vũ lực khống chế N. để giở trò đồi bại. Tuy nhiên, nạn nhân đã phản ứng quyết liệt, vùng chạy thì bị Thống đuổi kịp đánh đập, đe dọa để thực hiện hành vi đồi bại.

    Ngay trong đêm, nạn nhân N. và gia đình đã đến Công an huyện Hàm Tân tố cáo. Đến sáng hôm sau, Thống đã đến cơ quan công an đầu thú, sau đó bị kết án và vừa mới ra tù vào tháng 8/2017.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-yeu-rau-xanh-cho-nu-sinh-16-tuoi-vao-nghia-trang-de-hiep-dam-nhung-bi-chong-cu-quyet-liet-a272693.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan