+Aa-
    Zalo

    Truy bắt tội phạm ma túy dùng súng chống trả công an để tẩu thoát

    ĐS&PL Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đang phối hợp với các lực lượng chức năng truy bắt một đối tượng vận chuyển ma túy dùng súng chống trả lại cảnh sát để tẩu thoát.

    Chiều 23/12, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị đang phối với lực lượng chức năng, truy bắt khẩn cấp một đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy tại đường Quốc lộ 6A, thuộc địa bàn xã Phổng Lăng, huyện Thuận Châu.

    truy toi pham ma tuy dung sung chong tra cong an de tau thoat
    Nghi phạm dùng súng chống trả lực lượng chức năng khi bị truy đuổi (Ảnh: Công an cung cấp).

    Theo thông tin từ Công an huyện Thuận Châu, nam nghi phạm có hành vi vận chuyển ma tuý bằng ô tô, dùng súng chống trả lực lượng công an xảy ra tại đường Quốc lộ 6A thuộc địa bàn xã Phổng Lăng, huyện Thuận Châu. Khi đối tượng bỏ chạy đã cướp và điều khiển xe mô tô biển số 26M1-006.70, Wave Alpha màu đỏ đen nhưng đã để lại xe ở khu vực đường đi lên Phòng giáo dục huyện Thuận Châu.

    Thông tin mới nhất được cập nhật tới Công an huyện Thuận Châu vào khoảng 16h chiều cùng ngày cho hay nhiều khả năng đối tượng đang lẩn trốn trên địa bàn thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu. Danh tính của nghi phạm sẽ được thông tin sau.

    truy toi pham ma tuy dung sung chong tra cong an de tau thoat2
    Chiếc ô tô mà đối tượng để lại (Ảnh: Công an cung cấp).

    Công an huyện Thuận Châu đề nghị người dân trên địa bàn huyện Thuận Châu chú ý cảnh giác ngay bây giờ, nếu phát hiện người đàn ông có đặc điểm nhận dạng như trong ảnh thì báo ngay cho Công an huyện Thuận Châu qua số điện thoại 0986.999.777.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-toi-pham-ma-tuy-dung-sung-chong-tra-cong-an-de-tau-thoat-a561363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan