+Aa-
    Zalo

    Truyền hình FPT trao giải chương trình “Xem tivi, mê Disney, bé nhận quà mê ly”

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền hình FPT đã tổ chức lễ trao giải chương trình "Xem tivi, mê Disney, bé nhận quà mê ly" ở 15 văn phòng giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc.

    Trong tuần lễ từ 15-22/7, Truyền hình FPT đã tổ chức lễ trao giải chương trình "Xem tivi, mê Disney, bé nhận quà mê ly" ở 15 văn phòng giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc. Đây là ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT trong khoảng thời gian từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6.

    Theo đó, Truyền hình FPT dành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng với quy mô giải thưởng lên tới hơn 200 triệu đồng. Cụ thể, khi đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT, khách hàng được nhận phiếu quay số may mắn và có cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị như vali kéo thời trang, bộ máy chơi game Nintendo Wii và tivi LG 47 inch. Ngoài ra, chương trình còn trao quà cho 500 khách hàng đầu tiên đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT và hàng nghìn giải thưởng hằng ngày cho các vị khách may mắn.

    Truyền hình FPT đã tổ chức lễ quay số điện tử để tìm ra khách hàng may mắn vào ngày 10/7 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM. Giải thưởng đặc biệt của chương trình, tivi 47 inch đã thuộc về Khách hàng Nguyễn Như Hòa ngụ tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Có mặt trong lễ trao giải, ông Lê Công Triệu - Giám đốc FPT chi nhánh Bắc Ninh đã trao tặng phần quà cho khách hàng may mắn nhất

    Ông Lê Công Triệu trao tặng phần quà cho khách hàng may mắn

    Ngoài ra, 5 chiếc Nintendo Wii và 20 vali kéo cũng được đại diện Truyền hình FPT trao tặng đến khách hàng may mắn tham gia chương trình Disney Và Bé. 

    Đại diện chi nhánh Quảng Ninh trao giải Nintendo Wii cho khách hàng may mắn

    BLĐ FPT Chi nhánh Lạng Sơn trao giải Vali cho khách hàng

    Chị Vũ Thị Tùng Hoa, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, chia sẻ: "Tôi rất vui và bất ngờ khi nhận được giải thưởng ý nghĩa của Truyền hình FPT. Khi nghe tin được nhận thưởng, tôi hồi hộp đến mức không ngủ được. Tôi nhất định sẽ giới thiệu thật nhiều bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ của FPT vì sự chu đáo này và mong sẽ có nhiều chương trình như thế nữa giúp cho nhiều khách hàng được may mắn như tôi".

    "Tôi rất hạnh phúc khi chi nhánh có khách hàng may mắn vượt qua hàng nghìn khách hàng khác đạt giải thưởng của Disney. Nhận thấy sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, tôi mong muốn sẽ có thật nhiều chương trình như vậy để tri ân những người đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ Truyền hình FPT", chị Nguyễn Thị Yên, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Thái Nguyên, bày tỏ.

    Thông qua chương trình “Disney Và Bé”, Ban lãnh đạo Truyền hình FPT cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến Quý khách hàng đã đồng hành và sử dụng các dịch vụ của Truyền hình FPT, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới. 

    Dịch vụ truyền hình FPT đã ra mắt khách hàng từ cuối năm 2013, trở thành một người bạn đáng tin cậy mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em bởi tính ưu việt, nội dung phù hợp từ các chương trình đặc sắc dành cho thiếu nhi được cập nhật liên tục, vừa phục vụ cho việc nâng cao kiến thức của bé, vừa tạo không gian giải trí đa dạng.

    Mới đây, Truyền hình FPT cũng đã cập nhật thêm những tính năng độc đáo như: Tính năng đa ngôn ngữ thuyết minh và phụ đề, giám sát trẻ em và luyện tập cùng Truyền hình FPT. Cụ thể, tính năng giám sát trẻ em (parental control) cho phép thiết lập nhiều tiêu chí khóa, phương thức và thời gian nhằm tối ưu việc kiểm soát sử dụng dịch vụ truyền hình; đa dạng ngôn ngữ thuyết minh và lồng tiếng (multisub/audio) cho phép chọn ngôn ngữ trên các kênh; thiết lập khung giờ xem truyền hình nhằm đảm bảo thời gian học tập và tham gia các hoạt động khác của trẻ…       


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-hinh-fpt-trao-giai-chuong-trinh-xem-tivi-me-disney-be-nhan-qua-me-ly-a103316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.