+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Anh: MU quyết định sa thải HLV Solskjaer sau 5 tiếng họp khẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt tờ báo Anh mới đây cho biết ban lãnh đạo MU đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjer sau 5 tiếng họp khẩn.

    Mới đây, hàng loạt tờ báo Anh như The Guardian, Times và Athletic đồng loạt đăng tải thông tin ban lãnh đạo MU đã đi đến quyết định sa thải HLV Solskjaer sau 5 tiếng họp khẩn. Theo đó, MU muốn dành thời tri ân tốt đẹp tới HLV người Na Uy nênsẽ dành thêm chút thời gian để chuẩn bị cho bài chia tay trên trang chủ đội bóng.

    Trong ngày 20/11 (theo giờ địa phương), ban lãnh đạo MU đã tổ chức cuộc họp khẩn để thảo luận về tương lai của HLV Solskjaer và CLB sau trận thua 1-4 trước Watford tại Ngoại hạng Anh. Ban đầu, các thành viên ban lãnh đạo chưa thể đi tới quyết định thống nhất về vấn đề này.

    mu sa thai solskjaer
    Truyền thông Anh đưa tin MU đã ra quyết định sa thải HLV Solskjaer. Ảnh Reuters

    Tuy nhiên, truyền thông Anh cho biết ông Joel Glazer, đồng chủ tịch và là chủ sở hữu MU, đã đồng ý ký vào quyết định sa thải Ole. Đội bóng thành Man United sẽ phải đền bù 10 triệu USD cho 3 năm hợp đồng còn lại của nhà cầm quân sinh người Na Uy.

    Tờ Athletic thông tin, Giám đốc Kỹ thuật Darren Fletcher sẽ được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm quyền của MU trong trận đấu sắp tới. Cựu tiền vệ Michael Carrick vẫn làm trợ lý sau khi ông Solskjaer rời đi. Nếu không có ứng viên thay thế, cả 2 người này sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vai trò mới tại MU.

    Trong các trận đấu gần đây, MU đã khiến các cổ động viên thất vọng khi liên tiếp bị các CLB Leicester, Liverpool, Man City và Watford vùi dập. Theo M.E.N, một số cầu thủ MU thậm chí còn tin rằng trận gặp Watford là trận cuối cùng của ông Solskjaer trong vị trí HLV "Quỷ đỏ".

    Sau trận thua 1-4 trước Watford, HLV Solskjaer thừa nhận khó khăn đang bủa vây ông: "Tôi hiểu người hâm mộ. Họ đã luôn ở bên CLB trong những thời gian khó khăn nhất. Chúng tôi dường như đang không tìm được phong độ".

    Trước đó, ban lãn đạo MU từng lên tiếng bảo vệ HLV Solskjaer sau trận thua thảm 0-5 của MU trước Liverpool ngay tại Old Trafford. Tuy nhiên, chuỗi thành tích không mấy ấn tượng và trận thua trước Watford được xem là "giọt nước tràn ly", khiến họ mất kiên nhẫn với nhà cầm quân người Na Uy. 

    Sau vòng 12, Man United có 17 điểm và đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thành tích hiện tại của "Quỷ đỏ" là thắng 5, hòa 2 và thua 5. Ronaldo và đồng đội kém Chelsea 14 điểm. 

    Được biết, MU đã liên hệ và ngỏ ý mời HLV Zinedine Zidane về làm việc với MU. Tuy nhiên, lời đề nghị chưa đủ hấp dẫn và HLV Zidane được cho là đang muốn vào vị trí HLV đội tuyển Pháp hoặc PSG. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-anh-mu-quyet-dinh-sa-thai-hlv-solskjaer-sau-5-tieng-hop-khan-a519888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan