+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Anh nói gì về thất bại của đội nhà trước Croatia tại bán kết World Cup 2018?

    • DSPL
    ĐS&PL Vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng lại để thua ngược, truyền thông Anh không khỏi tiếc nuối bởi thất bại của Tam Sư trong trận bán kết World Cup 2018 trước Croatia.

    Vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng lại để thua ngược, truyền thông Anh không khỏi tiếc nuối bởi thất bại của Tam Sư trong trận bán kết World Cup 2018 trước Croatia.

    Các cầu thủ trẻ của ĐT Anh sụp đổ sau thất bại trước Croatia. Ảnh: Reuters

    Tuyển Anh lại một lần nữa thua ở trận bán kết World Cup, và câu hát "It's coming home" đã không thể được ngân vang trên các khán đài bởi thay vì cúp vô địch, bây giờ chính các cầu thủ của họ là người phải "coming home" (trở về nhà).

    Mặc dù đau đớn và tiếc nuối, cả truyền thông lẫn CĐV Anh đều không còn quá "cay nghiệt" với đội tuyển của họ như những thất bại ở các kỳ World Cup, EURO trước đây. Bởi trên thực tế, xét một cách công bằng, trước khi World Cup 2018 diễn ra, không có nhiều người nghĩ Anh sẽ là 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất của giải đấu.

    Tuyển Anh với một đội hình trẻ trung, sung mãn và nhiều khát khao đã trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt và khiến cả thế giới bất ngờ. Chính vì thế, dù dừng bước đầy cay đắng, truyền thông va người hâm mộ Anh vẫn dành cho các cầu thủ của họ những lời an ủi thay vì chỉ trích, chế giễu.

    "Tất cả đã kết thúc" - tờ Daily Mail giật tít. "Trái tim tan vỡ vì Tam Sư để thua ở trận bán kết với Croatia. Bàn thắng sớm của Trippier ở phút thứ 5 khiến hàng triệu trái tim mơ mộng để rồi thất vọng ở những phút cuối của hiệp phụ".

    Tờ Metro dùng từ "đau đớn" để miêu tả về thất bại của tuyển Anh sau khi Mandzukic ghi bàn đưa Croatia vào chung kết.

    "Giấc mơ đã chết. Tam Sư bị loại - trái tim CĐV cũng tan vỡ".

    Tờ Standard đăng tải video về các CĐV Anh kèm theo cái tít ngắn gọn không nhiều cảm xúc: "ĐT Anh bị loại khỏi World Cup sau thất bại trước Croatia ở bán kết".
    The Sun đăng tải hình ảnh gương mặt đượm buồn của các cầu thủ Anh kèm bình luận: "Tam Sư đau đớn nhìn bàn thắng của Mandzukic kết liễu giấc mơ World Cup".

    Telegraph thì cho rằng "Hiệp phụ nghiệt ngã đã nhấn chìm những chú sư tử dũng mãnh của chúng ta". Tuy nhiên, tờ này vẫn ca ngợi sự thể hiện của thầy trò HLV Southgate tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

    The Guardian đưa tin: "Tan tành giấc mơ World Cup của tuyển Anh khi để Croatia giành chiến thắng trong hiệp phụ".

    Daily Mirror đăng tải những hình ảnh buồn bã, đau đớn của cả cầu thủ lẫn CĐV Anh kèm theo cái tít nhiều cảm xúc: "Thêm 4 năm đau đớn nữa - Tam Sư tan vỡ khi tuyển Anh thua Croatia trong hiệp phụ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-anh-noi-gi-ve-that-bai-cua-doi-nha-truoc-croatia-tai-ban-ket-world-cup-2018-a236136.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan