+Aa-
    Zalo

    Truyền thông dậy sóng vì "gạ tình", sao Việt quyết liệt lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Showbiz Việt những ngày qua không ngừng xôn xao về sự việc nam ca sĩ Phạm Anh Khoa bị nhiều cô gái đồng loạt lên tiếng tố gạ tình, thậm chí tấn công tình dục.

    Showbiz Việt những ngày qua không ngừng xôn xao về sự việc nam ca sĩ Phạm Anh Khoa bị nhiều cô gái đồng loạt lên tiếng tố gạ tình, thậm chí tấn công tình dục. Lùm xùm này đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội với những ý kiến trái chiều. Không biết đúng sai thế nào và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc nhưng đã có rất nhiều sao Việt lên tiếng ủng hộ việc tố cáo gạ tình.

    Trong cuộc nói chuyện mới đây, ca sĩ Pha Lê thể hiện sự bất mãn khi nhiều người vội phán xét các nữ nghệ sĩ. Những ý kiến cho rằng, việc tố chuyện bị gạ tình nhằm "đu" theo người nổi tiếng để PR khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc.

    Chia sẻ với một tờ báo, Pha Lê đã thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình về vấn đề đang làm nóng các diễn đàn xã hội những ngày qua. Ca sĩ đất Cảng Hải Phòng chia sẻ: "Nhắc đến showbiz người ta hay nói đến chuyện chân dài và đại gia, nhưng thật ra đại gia vẫn là ở ngoài giới, còn những cạm bẫy từ người bên trong giới mới là rất nhiều... Vấn đề nổi cộm trong showbiz bây giờ là gạ tình, ai lên tiếng cũng đều bị phản ứng ngược, bị cho là mượn chuyện để nổi tiếng. Chẳng lẽ bây giờ chỉ vì chúng tôi là nghệ sĩ nữ nên cứ để mình bị gạ gẫm, lăng mạ, quấy rối chứ không được lên tiếng? Còn nghệ sĩ nam đi gạ tình, qua đêm với 100 cô trong showbiz thì được ủng hộ?

    Ca sĩ Pha Lê.

    Khi đi gạ tình, họ chả dám gạ người nổi tiếng hơn họ vì làm gì có cửa mà gạ. Họ tìm những con tốt thí, thân cô thế cô vì họ biết những người này lên tiếng cũng chả ai tin đâu. Họ cho rằng họ là ngôi sao thì có thể dập tắt mọi thứ bằng truyền thông, dư luận, khán giả mà họ có. Tôi nói thật, một khi đã muốn "đu" tên tuổi ai đó thì thiếu gì cách, việc gì phải lấy những thứ nhạy cảm của đàn bà ra mà nói để biết bao người sỉ vả, đánh giá để rồi tổn thương. Trong showbiz, người giỏi xây dựng hình ảnh thì cũng rất giỏi giấu giếm, vì họ xây dựng hình ảnh quá tốt nên chả ai tin những chuyện xấu họ làm. Cứ đi từ thiện nhiều, tỏ ra có cái tâm tốt, nhưng phía sau có khi lại là một con quỷ".

    Minh chứng cho điều mình đưa ra, Pha Lê kể lại câu chuyện của bản thân: "Khi đi diễn xa tôi gặp một nam ca sĩ, anh ấy cũng có rủ rê tôi đi khách sạn ban đêm, anh nhắn: “Anh ở đây buồn quá, em qua với anh đi”. Anh ta trơ trẽn đến mức đó dù biết tôi quen cả người vợ. Người ta nghĩ cứ thả thính, trúng thì trúng, không thì thôi cũng chả mất mát gì. Nếu mình phản ứng thì họ sẽ nói: "Anh đùa, làm gì ghê vậy?", còn nếu mình đồng ý thì mọi chuyện đi tới đâu cũng chả biết.

    Lúc trước tôi chọn cách đi nói với vợ của họ thì trăm lần như một tôi bị cả hai vợ chồng chửi ngược lại. Sau này, tôi rút kinh nghiệm, không nói nữa. Tôi hiểu đã là vợ chồng thì không như khi còn là người yêu, dù có chuyện gì cũng cố chịu đựng vì các con, nhưng tôi không chấp nhận được cách hành xử kém cỏi đó".

    Chọn cách im lặng sau nhiều lần bị phản ứng ngược mỗi khi muốn công khai sự thật nên Pha Lê quyết định tự mình giải quyết mọi điều. Trước những lời mời mọc đầy ý đồ, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng thẳng thắn khước từ. Nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie cũng rất bức xúc khi nhiều người cho rằng, việc tố cáo gạ tình là một chiêu trò PR.

    Phương Trinh Jolie.

    "Tôi không hiểu vì sao người ta lại công kích và cho rằng các cô gái này lên tiếng để PR tên tuổi. Một người nghệ sĩ họ cần tên tuổi gắn liền với sản phẩm nghệ thuật của mình chứ không phải với những chuyện đáng buồn này. Tôi thấy việc họ lên tiếng là để bảo vệ bản thân mình và cảnh báo cho những cô gái khác tránh người đàn ông thiếu đạo đức như vậy.

    Dù có là trường hợp xấu nhất, cô gái đó muốn "tố" để PR tên tuổi thì việc "gạ tình" vẫn tồn tại. Việc cô ấy lên tiếng khiến người có hành vi đó phải dè chừng lại còn những người khác thì nâng cao cảnh giác. Đó là một việc tốt. Hơn nữa, chúng ta cần phanh phui sự thật và xử lý quyết liệt vấn đề chứ không phải chăm chăm nghi ngờ mục đích của nạn nhân," Phương Trinh Jolie thẳn thắn bày tỏ quan điểm.

    Nói về vấn đề này, nghệ sĩ Vượng râu cũng cho biết: "Tôi cho rằng, nếu bị gạ tình, "thả thính" thì nên lên tiếng để bảo vệ mình, đừng xấu hổ, bởi chính sự im lặng sẽ tiếp tay cho những hành vi lạm dụng khác. Hãy lên tiếng để cảnh báo cho những người khác. Showbiz có nhiều "góc tối" và nếu người trong cuộc không đưa câu chuyện ra ánh sáng, thì hậu quả sẽ khôn lường".

    Lạc Thành - Lê Anh

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 58

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-day-song-vi-ga-tinh-sao-viet-quyet-liet-len-tieng-a229732.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan