+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Indonesia lo đội nhà gặp bất lợi vì các quyết định của trọng tài

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Shin Tae-yong và báo chí Indonesia lo sợ đội nhà sẽ gặp bất lợi trước các quyết định của trọng tài ở trận bán kết lượt về, nhất là khi AFF Cup không có VAR.

    Mới đây, trang CNN Indonesia đăng tải bài viết có tiêu đề "7 tranh cãi trọng tài ở bán kết lượt đi AFF Cup". Trang tin này viết: "Singapore đáng lẽ bị phạt đền ở phút 76. Ricky Kambuaya bứt tốc bên phải và bị cầu thủ Singapore phạm lỗi khi xâm nhập vùng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Kim Hee-gon cho rằng Ricky bị phạm lỗi ngoài vùng cấm. Dựa trên băng ghi hình trận đấu, rõ ràng cậu ấy bị phạm lỗi trong vùng cấm".

    indonesia 1
    Báo chí Indonesia lo ngại về các quyết định của trọng tài AFF Cup 2020.

    HLV Shin và truyền thông Indonesia lo sợ đội nhà sẽ gặp bất lợi trước các quyết định của trọng tài ở trận bán kết lượt về, đặc biệt là khi AFF Cup không có VAR.

    "Đã tham dự World Cup, nên tôi cũng có những trải nghiệm nhất định với VAR. Đó là một phần thiết yếu mà bóng đá hiện nay cần có. Trọng tài là con người, mà con người thì có thể mắc lỗi, không thể chính xác 100%. Một quyết định sai của trọng tài có thể làm thay đổi cục diện trận đấu, hay thậm chí cả giải đấu nói chung", VTC News dẫn lời HLV Shin.

    Ở trận bán kết lượt đi, Indonesia hòa Singapore 1-1. Trận bán kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào hôm nay (25/12).

    Trước trận đấu, HLV Shin Tae-yong nhấn mạnh Indonesia sẽ nỗ lực để giải quyết đối thủ Singapore mà không cần đến loạt đá luân lưu. "Tôi không nghĩ đến việc hai đội phải đá luân lưu. Chúng tôi muốn kết thúc trận đấu sớm hơn. Tất nhiên sẽ có khả năng hai đội phải sút luân lưu, nhưng nó không nằm trong kế hoạch của tôi", ông Shin cho biết.

    hlv thai lan 2
    HLV Shin Tae-yong.

    Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Tatsuma Yoshida cũng đặt mục tiêu sẽ đánh bại Indonesia trong 90 phút hoặc thời gian đá hiệp phụ: "Tôi không có bất kỳ kế hoạch nào về việc hai đội sút luân lưu. Tôi muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút. Tất nhiên, trận đấu có thể diễn ra hiệp phụ và sút luân lưu".

    HLV Tatsuma Yoshida phát biểu thêm: "Đây sẽ là trận đấu khó khăn, chúng tôi không thể cải thiện trình độ, kỹ năng cũng như chiến thuật của mình trong một thời gian ngắn, nhưng chúng tôi có thể cải thiện tinh thần và động lực của toàn đội, tôi luôn tin tưởng vào đội bóng của mình", theo VOV.VN.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-indonesia-lo-doi-nha-gap-bat-loi-vi-cac-quyet-dinh-cua-trong-tai-a523567.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan