+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Malaysia thất vọng vì đội nhà phải gặp U23 Việt Nam ở bán kết SEA Games 31

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù nắm lợi thế rất lớn nhưng U23 Malaysia lại để tuột mất ngôi đầu bảng B và phải gặp chủ nhà U23 Việt Nam ở bán kết SEA Games 31.

    Chiều 16/5, U23 Malaysia bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng bóng đá nam SEA Games 31, với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Campuchia để giữ vững ngôi đầu bảng.

    Tuy nhiên, diễn biến trên sau đó khiến tất cả phải bất ngờ khi U23 Campuchia buộc U23 Malaysia phải chia điểm sau cuộc rượt đuổi tỷ số 2-2 đầy kịch tính.

    truyen thong malaysia that vong vi doi nha phai gap u23 viet nam o ban ket sea games 31 01
    U23 Malaysia mất ngôi đầu bảng B sau khi bị U23 Campuchia cầm hòa.

    Kết quả trên không giúp U23 Campuchia cải thiện thứ hạng nhưng lại khiến U23 Malaysia đánh mất ngôi đầu bảng vào tay U23 Thái Lan.

    Điều đó có nghĩa, U23 Malaysia sẽ phải gặp đội đầu bảng A là U23 Việt Nam ở vòng bán kết và đương nhiên điều này khiến truyền thông nước bạn không thể hài lòng.

    “Chỉ xếp nhì bảng B do để Campuchia cầm hòa, U23 Malaysia sẽ phải hành quân đến sân Việt Trì (Phú Thọ) để đối đầu với các nhà ĐKVĐ – nhất bảng A là U23 Việt Nam”, tờ Malaysia Mail thể hiện sự thất vọng.

    Hãng tin BH Online trách cứ: “Malaysia đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng B để tránh cuộc đụng độ khó khăn với chủ nhà Việt Nam sau khi bị Campuchia cầm hòa 2-2".

    Tờ My Metro cũng không vui khi U23 Malaysia để Campuchia cầm hòa 2-2 nên phải sống mái với chủ nhà Việt Nam. Tuy nhiên, tờ này vẫn khích lệ thầy trò Maloney: “Dù rất khó nhưng không phải không có khả năng Malaysia tạo bất ngờ trước Việt Nam để lấy vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31”.

    U23 Malaysia đã khởi đầu SEA Games 31 vô cùng ấn tượng với 2 trận thắng trước U23 Thái Lan và U23 Lào. Tuy nhiên, thầy trò Brad Maloney bất ngờ chững lại và bị những đối thủ dưới cơ cầm hòa ở 2 lượt trận tiếp theo (hòa U23 Singapore, U23 Campuchia cùng với tỷ số 2-2) và bị U23 Thái Lan soán ngôi đầu bảng B.

    Dẫu vậy, sức mạnh của U23 Malaysia không phải bàn cãi và chắc chắn là một thử thách lớn cho tham vọng bảo vệ tấm HCV của U23 Việt Nam.

    cap nhat ket qua bxh bong da nam sea games 31 xac dinh cac cap dau ban ket 01
    Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-malaysia-that-vong-vi-doi-nha-phai-gap-u23-viet-nam-o-ban-ket-sea-games-31-a537861.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan