+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Mỹ dùng trực thăng theo sát giám đốc FBI bị sa thải

    • DSPL
    ĐS&PL Các hãng truyền thông Mỹ đã điều trực thăng bám sát và ghi hình đoàn xe chở cựu giám đốc FBI James Comey ra sân bay về Washington để thực thi lệnh sa thải.

    Các hãng truyền thông Mỹ đã điều trực thăng bám sát và ghi hình đoàn xe chở cựu giám đốc FBI James Comey ra sân bay về Washington để thực thi lệnh sa thải.

    [mecloud]P1CSVPIaOi[/mecloud]

    Hôm 9/5, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có quyết định gây sốc khi sa thải Giám đốc FBI James Comey. Ông Comey đã biết được thông tin này trong thời lúc đang có cuộc họp tại văn phòng FBI tại Los Angeles và chuẩn bị phát biểu tại một sự kiện quan trọng.

    Giám đốc FBI đã phải hủy tất cả chương trình nghị sự, để nhanh chóng trở về trụ sở ở Washington nhận quyết định sa thải và thu dọn tư trang. Một đoàn xe gồm 2 chiếc SUV màu đen, 2 xe cảnh sát đã hộ tống Ông Comey ra sân bay.

    Đoàn xe chở ông James Comey được quay lại từ trên trực thăng của các hãng truyền thông Mỹ hôm 9/5.

    Thông tin ông Comey bị sa thải đã thu hút sự chú ý của các hàng truyền thông. Các hãng tin lớn như CNN, MSNBC, Fox News đã dùng trực thăng bám sát đoàn xe của ông Comey trên đường cao tốc nhằm quay lại khoảnh khắc ông Comey vội vã trở về nhận quyết định sa thải.

    Video này nhanh chóng được mạng xã hội chia sẻ và làm nhiều người nghĩ đến cuộc truy đuổi của cảnh sát Mỹ với một tội phạm giết người năm 1994, từng được phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

    Hình ảnh do các hãng tin này ghi nhận đã được phát trực tiếp trên truyền hình. Đoạn video cho thấy đoàn xe đưa ông Comey tới sân bay Los Angeles. Giám đốc FBI sau đó đã lên một máy bay tư nhân cỡ nhỏ vào tối hôm 9/5.

    Ông Comey là Giám đốc FBI thứ hai trong lịch sử Mỹ bị sa thải. Hồi năm 1993, Tổng thống Bill Clinton cũng từng sa thải Giám đốc FBI William S. Sessions. Ông Comey chỉ nhận được thông tin mình bị sa thải khi nghe bản tin trên truyền hình, và tiếp đó là bức thư từ Tổng thống Donald Trump.

    (Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-my-dung-truc-thang-theo-sat-giam-doc-fbi-bi-sa-thai-a189733.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan