+Aa-
    Zalo

    Truyền thông quốc tế hết lời khen ngợi bữa tiệc nghệ thuật trong lễ khai mạc SEA Games 31

    • DSPL
    ĐS&PL Lễ khai mạc SEA Games 31 với phần trình diễn kết hợp công nghệ, ánh sáng cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc của nước chủ nhà Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc với bạn bè quốc tế.

    Lễ khai mạc mạc SEA Games 31 đã diễn ra tối 12/5 trên sân Mỹ Đình với phần trình diễn kết hợp công nghệ, ánh sáng cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc của nước chủ nhà Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế.

    truyen thong quoc te het loi khen ngoi bua tiec nghe thuat trong le khai mac sea games 31 01
    Lễ khai mạc SEA Games 31 gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

    Tờ Siam Sport của Thái Lan giành lời khen: "Việt Nam mở đầu SEA Games 31 thật ấn tượng. Đại hội đã chính thức khởi tranh tối 12/5, với lễ khai mạc diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Hàng vạn người đã có mặt trong sự kiện này".

    Siam Sport miêu tả: "Chủ đề chính của lễ khai mạc Vì một ASEAN mạnh mẽ hơn. Công nghệ, âm thanh và ánh sáng hiện đại đã truyền đạt sức mạnh của người dân trong khối ASEAN hiện nay.

    Người dân Việt Nam vô cùng hào hứng với lễ khai mạc này. Một điểm nhấn khác là màn giới thiệu biểu tượng của 40 môn thi đấu tại SEA Games 31, qua bức tranh Đông Hồ, là dòng tranh truyền thống lâu đời của người Việt Nam".

    truyen thong quoc te het loi khen ngoi bua tiec nghe thuat trong le khai mac sea games 31 02
    Các màn biểu diễn nghệ thuật tại lễ khai mạc SEA Games 31 gây ấn tượng cho người xem.

    Tờ Straits Times của Singapore cũng đưa tin rằng SEA Games đã trở lại Việt Nam sau gần 20 năm với màn trình diễn ánh sáng rực rỡ và màn bắn pháo hoa ngoạn mục dưới sự cổ vũ của hơn 20.000 khán giả trên sân vận động Mỹ Đình.

    Theo tờ The Star của Malaysia, lễ khai mạc SEA Games 31 đã diễn ra rất hoành tráng, thể hiện được đặc sắc văn hóa và tinh thần đoàn kết của Việt Nam cũng như của tất cả các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, một sức mạnh ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm qua.

    truyen thong quoc te het loi khen ngoi bua tiec nghe thuat trong le khai mac sea games 31 04
    Rồng thiêng bay lượn trong lễ khai mạc SEA Games 31.

    Hãng thông tấn AFP đăng bài viết với dòng tít: "Ánh sáng cùng vũ điệu cuốn hút trong lễ khai mạc SEA Games 31 tại Việt Nam".

    AFP nhấn mạnh: "Việt Nam tạo nên cảnh tượng ánh sáng rực rỡ, vũ điệu và âm nhạc lôi cuốn trong buổi lễ khai mạc SEA Games 31, bất chấp điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi.

    Pháo hoa bùng nổ trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Trong 2 tiếng của chương trình, cảnh quan đầy màu sắc do công nghệ tạo ra kết hợp với những màn biểu diễn nghệ thuật truyền thống".

    truyen thong quoc te het loi khen ngoi bua tiec nghe thuat trong le khai mac sea games 31 031
    Ngọn lửa SEA Games 31 bùng cháy.

    Hãng tin quốc tế AP cũng dẫn lời Chủ tịch thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh phát biểu tại lễ khai mạc rằng: "Vượt lên những khó khăn của dịch COVID-19, chúng ta có mặt ở đây hôm nay như một biểu tượng của sự đoàn kết của 11 quốc gia Đông Nam Á để vượt qua mọi thách thức".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-quoc-te-het-loi-khen-ngoi-bua-tiec-nghe-thuat-trong-le-khai-mac-sea-games-31-a537444.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan