+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Thái Lan thay đổi cái nhìn về U22 Việt Nam sau trận thắng trước U22 Singapore

    ĐS&PL Nhiều tờ báo xứ Chùa Vàng đã dành lời khen cho U22 Việt Nam, sau khi đoàn quân của HLV Philippe Troussier giành chiến thắng 3-1 trước U22 Singapore.

    Chiều 3/5, nhật báo hàng đầu thể thao Thái Lan Siam Sport viết: "Nhà đương kim vô địch SEA Games lên ngôi đầu bảng. Họ nhẹ nhàng đánh bại Singapore để có chiến thắng thứ 2 liên tiếp từ đầu giải".

    "U22 Việt Nam hiện có tổng cộng 6 điểm sau 2 lượt trận, dẫn đầu bảng B SEA Games 32, vượt qua U22 Thái Lan (trước đó, Thái Lan là đội giữ ngôi đầu bảng)" - tờ Siam Sport nói thêm.

    Tờ Ball Thai viết: "Không có bất ngờ nào xảy ra. U22 Việt Nam vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời để đánh bại U22 Singapore 3-1 với sự tỏa sáng của Văn Tùng, Thái Sơn và bàn phản lưới nhà của cầu thủ Singapore".

    truyen thong thai lan thay doi cai nhin ve u22 viet nam sau tran thang truoc u22 singapore
    Báo Thái thay đối cái nhìn về U22 Việt Nam

    Trang Idoojung ở Thái Lan có bài viết với dòng tít: "Đội quân của HLV Troussier thể hiện phong độ mạnh mẽ, đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-1".

    Tờ Daily News của xứ sở Chùa Vàng chia sẻ: "Những ngôi sao vàng (cách truyền thông quốc tế gọi các đội tuyển Việt Nam) giành chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi hạ U22 Singapore".

    "U22 Việt Nam thắng Singapore với tỷ số 3-1 tương tự như những gì mà Voi chiến (biệt danh của các đội tuyển Thái Lan) từng thực hiện ở nội dung bóng đá nam SEA Games 32" - Daily News thông tin thêm.

    Trong khi đó, tờ SMM Sport nhấn mạnh: "U22 Việt Nam tiếp tục tỏ ra mạnh mẽ, khi đánh bại Singapore 3-1. Họ liên tiếp giành chiến thắng ở các trận vừa rồi, để tự đưa mình vượt qua đội tuyển U22 Thái Lan, lên dẫn đầu bảng B".

    "U22 Việt Nam hiện có 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, trong khi Singapore đã thua trận thứ hai liên tục, gần như mất cơ hội vào vòng knock-out" - vẫn là những dòng được viết trên tờ SMM Sport.

    truyen thong thai lan thay doi cai nhin ve u22 viet nam sau tran thang truoc u22 singapore12
    U22 Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi bước vào màn đối đầu U22 Malaysia

    Điều đáng chú ý ở chỗ chiến thắng 3-1 của U22 Việt Nam trước Singapore giống hệt tỷ số mà U22 Thái Lan từng vượt qua đội bóng trẻ đến từ đảo quốc Sư tử cách đây 3 ngày. Chi tiết này khá quan trọng trong trường hợp hai đội U22 Việt Nam và Thái Lan bằng điểm nhau sau vòng bảng, cần so kè chỉ số phụ để xếp hạng.

    Sau trận thắng Singapore, U22 Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi bước vào màn đối đầu U22 Malaysia. Nếu tiếp tục đánh bại Malaysia, đoàn quân áo đỏ sẽ cầm chắc tấm vé vào vòng bán kết và tự tin bước vào trận đại chiến với Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng.

    Trong khi đó, ở lượt trận đấu tới đây U22 Thái Lan sẽ gặp Malaysia, còn Lào gặp Singapore vào ngày 6/5.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-thai-lan-thay-doi-cai-nhin-ve-u22-viet-nam-sau-tran-thang-truoc-u22-singapore-a574316.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan