+Aa-
    Zalo

    Truyền thông trong nước và quốc tế đổ dồn về ga Đồng Đăng đón ông Kim Jong-un

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều PV trong nước và quốc tế đã có mặt tại ga Đồng Đăng, Lạng Sơn để chờ đón đoàn tàu chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un từ Triều Tiên đến Việt Nam.

    Rất nhiều PV trong nước và quốc tế đã có mặt tại ga Đồng Đăng, Lạng Sơn để chờ đón đoàn tàu chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un từ Triều Tiên đến Việt Nam.

    Được biết, đoàn tàu của phái đoàn Triều Tiên hôm 23/2 đã rời thủ đô Bình Nhưỡng để khởi hành tới Hà Nội và dự kiến sẽ tới ga Đồng Đăng vào ngày mai, 26/2.

    Ga đường sắt Đồng Đăng (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) là trạm trung chuyển của tuyến đường sắt liên vận quốc tế Việt Nam - Trung Quốc, có nhiều khả năng sẽ là điểm dừng của đoàn tàu chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un từ Triều Tiên khi đến Việt Nam.

    Chiều 25/2/2019, tại ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung đi kiểm tra công tác chuẩn bị đón tiếp Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai và thăm hữu nghị chính thức Việt Nam. Ảnh: TTXVN.

    Những hoạt động chuẩn bị để chào đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã khiến rất nhiều PV báo chí trong nước và quốc tế có mặt tại ga Đồng Đăng từ rất sớm để sẵn sàng đưa tin về chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam và dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai của ông Kim.

    Lực lượng cảnh sát cơ động triển khai công tác bảo đảm an ninh, an toàn. Ảnh: Doãn Tấn - Ảnh: TTXVN.

    Các PV có mặt rất sớm ở ga Đồng Đăng để đưa tin - Ảnh: CAND.

    Các phương tiện đều được phóng viên tận dụng tối đa để sẵn sàng cho việc tác nghiệp - Ảnh: CAND.
    Các phóng viên làm việc không ngừng nghỉ, mọi lúc mọi nơi để có thể đưa thông tin nhanh và chính xác nhất - Ảnh: CAND.
    Hàng loạt phóng viên các hãng thông tấn trong nước và quốc tế túc trực xuyên trưa tại khu vực cổng ga Đồng Đăng - Ảnh: CAND.
    Dự kiến đoàn tàu của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sẽ tới ga Đồng Đăng vào ngày mai, 26/2 - Ảnh: CAND.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-trong-nuoc-va-quoc-te-do-don-ve-ga-dong-dang-don-ong-kim-jong-un-a264282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan