+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Trung Quốc: Lâm Chí Dĩnh mất trí nhớ tạm thời, mất 1-2 năm để hồi phục

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thông tin được chia sẻ trên truyền thông Trung Quốc, tài tử Lâm Chí Dĩnh sẽ phải mất khoảng 1-2 năm để hồi phục hoàn toàn vì bị đa chấn thương.

    Theo Sina, Lâm Chí Dĩnh có dấu hiệu hồi phục khả quan sau tai nạn. Nam diễn viên đã tỉnh lại, nhận thức được một số việc song vẫn chưa thực sự tỉnh táo. Các bác sĩ tại bệnh viện Trường Canh cũng mở các cuộc phẫu thuật chỉnh hình, nối lắp xương cho tài tử. 

    Gia đình Lâm Chí Dĩnh nhờ một bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp để trực tiếp tiến hành cuộc phẫu thuật. Ca mổ diễn ra trong vài tiếng và hoàn thành thuận lợi. Ngoài phần xương bả vai, ngực, phần mặt của nam diễn viên bị tổn thương nặng nên cần thời gian để khôi phục. 

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Lâm Chí Dĩnh đã bị mất trí nhớ tạm thời. Gia đình của Lâm Chí Dĩnh chia sẻ rằng, dù đã tỉnh táo và có thể trò chuyện đơn giản nhưng nam diễn viên vẫn không nhớ được nhiều thông tin về vụ tai nạn.

    truyen thong trung quoc lam chi dinh mat tri nho tam thoi mat 1 2 nam de hoi phuc2
    Lâm Chí Dĩnh. 

    Trong giai đoạn tiếp theo, Lâm Chí Dĩnh sẽ phải trải qua quá trình phẫu thuật xương mặt vào ngày 27-28/7. Nếu ca phẫu thuật thành công, nam diễn viên được coi như là vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Vì bị đa chấn thương, tài tử này sẽ phải mất khoảng 1-2 năm để hồi phục hoàn toàn.

    Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng vào ngày 22/7 tại Đài Loan. Chiếc siêu xe của anh mất lái và đâm vào cột trụ đèn, bốc cháy dữ dội. Rất may mắn, anh và con trai được một nhóm công nhân làm việc gần đó phát hiện, cứu giúp và đưa ra khỏi xe trước khi xe phát nổ. Nam diễn viên và con trai được đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

    truyen thong trung quoc lam chi dinh mat tri nho tam thoi mat 1 2 nam de hoi phuc1
    Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn nghiêm trọng vào trưa 22/7, chiếc xe chở hai người bốc cháy dữ dội bên đường.

    Lâm Chí Dĩnh bị tổn thương phần mặt, chấn thương sọ não và vai. Sau gần ba ngày bất tỉnh, anh đã tỉnh lại và được bác sĩ tiến hành cấp cứu. Theo bác sĩ điều trị cho nam diễn viên, gương mặt của anh có thể phải tiến hành vài cuộc phẫu thuật mới có thể phục hồi. Việc phục hồi với nam diễn viên cũng mất từ một đến 2 năm. Con trai anh, bé Jenson, chỉ bị xây xước nhưng bị chấn động tâm lý.  

    Vụ việc Lâm Chí Dĩnh nhận được sự quan tâm của khán giả, truyền thông và các đồng nghiệp showbiz Hoa ngữ. Một số bạn bè thân thiết của anh như  Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân, Vương Tâm Lăng, Hầu Bội Sầm, Vương Dĩnh... gửi lời động viên, cầu chúc tài tử sớm vượt qua. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-trung-quoc-lam-chi-dinh-mat-tri-nho-tam-thoi-mat-1-2-nam-de-hoi-phuc-a545923.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan