+Aa-
    Zalo

    TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh: Muốn trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm phải bổ thận, tráng dương từ bên trong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, hạnh phúc của người bệnh. Muốn trị dứt điểm bệnh

    (ĐS&PL) Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, hạnh phúc của người bệnh. Muốn trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm nhất định phải bổ thận, tráng dương từ bên trong.

    Sai lầm trong điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hiện nay

    Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện YHCT Trung ương: Sai lầm lớn nhất của nam giới khi điều trị xuất tinh sớm đó là tự ý chữa bệnh tại nhà mà không được sự thăm khám cũng như tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. 

    Số liệu thống kê tại nhiều quốc gia, tỉ lệ nam giới bị xuất tinh sớm phải điều trị dao động từ 25-30%. Ở Việt Nam, tỉ lệ này ở mức 34% và đang có xu hướng tăng. Tuy nhiên có tới 90% nam giới bị xuất tinh sớm lại tự ý điều trị tại nhà khi không được bác sĩ tư vấn và thăm khám. Đến khi bệnh đã ở mức độ nghiêm trọng mới đến gặp bác sĩ khiến cho việc điều trị gặp rất nhiều khó khăn.

    TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết: Thông thường khi gặp phải các biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm, nam giới thường có xu hướng tìm đến những loại thuốc kéo dài thời gian xuất tinh cấp tốc, hiệu quả nhanh. Các loại thuốc này có thể kéo dài thời gian quan hệ, giúp giải quyết vấn đề xuất tinh sớm ngay lúc đó. Tuy nhiên về lâu dài các loại thuốc này chỉ giải quyết được phần ngọn mà không giải quyết được gốc rễ của căn bệnh.

    Muốn trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm phải điều trị tận gốc từ bên trong

    Để trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm, người bệnh tuyệt đối không được nóng vội. Trước tiên người bệnh cần phải đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám ngay khi xuất hiện các dấu hiệu biểu hiện của bệnh. Sau đó phải kiên trì điều trị toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài, có như vậy thì bệnh mới chữa được tận gốc và đem lại hiệu quả bền vững. 

    Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm là do rối loạn chức năng ngũ tạng. Trong đó thận có vai trò quan trọng nhất, là tạng chủ đạo về sinh dục. Tình trạng xuất tinh sớm xảy ra khi các chức năng thận bị suy yếu. Chính vì vậy nếu muốn chữa dứt điểm bệnh xuất tinh sớm thì nhất định phải bổ thận, tráng dương từ bên trong. Khi thận âm, thận dương được cân bằng, sinh tinh sẽ sung mãn, chứng xuất tinh sớm cũng sẽ được khắc phục.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, với hơn 30 vị dược liệu quý được hội tụ và chia thành 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu. Ngay sau khi uống, thuốc sẽ tác động vào ngũ tạng, nhanh chóng tập trung vào tạng thận phát huy công dụng chữa lành vết thương, phục hồi chức năng thận bị suy yếu, đồng thời phục hồi chức năng sinh lý chữa xuất tinh sớm hiệu quả, bền vững. 

    Với cơ chế tác động toàn diện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ chữa hiệu quả bệnh xuất tinh sớm mà còn có tác dụng: tăng cường sinh lực, tăng sức bền, mạnh gân cốt, hạn chế quá trình mãn dục nam, chữa đau lưng, tiểu đêm nhiều lần, đặc biệt là chữa chứng tinh trùng ít, tinh trùng yếu.

    Anh Tuấn Giang chia sẻ: “Sau khi thất bại với nhiều cách chữa trị khác nhau, tôi đã sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ và lấy lại được bản lĩnh của mình. Hiện tại cả tôi và bà xã đều rất hài lòng và viên mãn trong vấn đề quan hệ vợ chồng”.

    Cũng từng có thời điểm khủng hoảng, tư ti vì căn bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền”, anh Việt Đức chia sẻ: “Từ 1 - 2 phút thậm chí chỉ có 30 giây, sau khi uống hết 1 liệu trình thuốc Uy Long Đại Bổ tôi đã hoàn toàn làm chủ được cuộc yêu. Ngoài thời gian quan hệ tăng lên 20 - 30 phút, sức khỏe của tôi cũng được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt tình trạng mệt mỏi và tiểu đêm gần như đã không còn”.

    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng thành công đã được ứng dụng vào chữa bệnh độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Ngay sau khi ứng dụng vào điều trị bệnh bài thuốc đã chữa xuất tinh sớm thành công cho hàng nghìn nam giới mỗi năm. 

    TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm chữa bệnh bằng YHCT. Đồng thời cũng là người đầu tiên nghiên cứu thành công các bài thuốc quý của Thái Y Viện Cung Đình triều Nguyễn. Trong đó có bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm. 

    Để được TS.BS tư vấn về tình trạng bạn đang gặp phải, bạn đọc có thể liên hệ đến số hotline: 024.8585.1102 - 0925 4211 02. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Chi tiết xem tại Website: https://nhatnamyvien.com

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-muon-tri-dut-diem-benh-xuat-tinh-som-phai-bo-than-trang-duong-tu-ben-trong-a320774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.