+Aa-
    Zalo

    Từ 1/3, thuê bao di động trả trước không còn được khuyến mại 50%

    • DSPL
    ĐS&PL Khi Thông tư 47 có hiệu lực, các nhà mạng chỉ được khuyến mãi cho thuê bao di động trả trước với mức khuyến mại tối đa 20%.

    Khi Thông tư 47 có hiệu lực, các nhà mạng chỉ được khuyến mãi cho thuê bao di động trả trước với mức khuyến mại tối đa 20%, trong khi đó, thuê bao trả sau vẫn được nhận khuyến mại không quá 50% như quy định hiện hành.

    Theo Thông tư 47/2017/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/3 tới đây, các thuê bao di động trả trước sẽ không còn được hưởng mức khuyến mãi 50% khi nạp thẻ mà chỉ được khuyến mại tối đa 20%.

    Từ đầu tháng 3, thuê bao di động trả trước không còn được khuyến mại 50%. Ảnh minh họa

    Đối với thuê bao trả sau, mức khuyến mại không được vượt quá 50%. Tương tự, mức giá trị vật chất dùng để khuyến mại cho một đơn vị loại hình dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với các thuê bao di động trả trước và trả sau đều không được quá hai mức là 20% và 50%.

    Thông tư này cũng quy định về việc tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên của dịch vụ di động.

    Theo đó, khách hàng thường xuyên của dịch vụ di động gồm có: thuê bao trả sau và thuê bao trả trước chuyển sang trả sau. Thuê bao di động trả trước đã sử dụng dịch vụ tối thiểu 1 năm và tổng số tiền cước trả do nhà mạng tối thiểu là 1 triệu đồng.

    Trường hợp nhà mạng vi phạm quy định về hạn mức khuyến mại sẽ bị xử phạt hành chính và truy thu thuế đối với các chương trình khuyến mại sai quy định.

    Vũ Đậu (T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-13-thue-bao-di-dong-tra-truoc-khong-con-duoc-khuyen-mai-50-a220626.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan