+Aa-
    Zalo

    Tú Anh diện váy công chúa, đeo trang sức 1,5 tỷ đồng đi event

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua, trong một sự kiện được tổ chức tại thủ đô, người đẹp Tú Anh diện chiếc đầm trắng muốt và nổi bật với phụ kiện đắt tiền.

    (ĐSPL) - Tối qua, trong một sự kiện được tổ chức tại thủ đô, người đẹp Tú Anh diện chiếc đầm trắng muốt và nổi bật với phụ kiện đắt tiền. 

    Xuất hiện với vai trò khách mời tham dự sự kiện, Á Hậu Tú Anh vô cùng nổi bật với vẻ đẹp yêu kiều và thướt tha trong chiếc đầm trắng muốt dịu dàng, đơn giản nhưng vẫn đầy thu hút.
    Vi
    Chiếc đầm hai dây lấy chủ đạo màu trắng, phần chân váy được điểm xuyến kiểu lông vũ càng làm tăng sự chú ý của quan khách vào sự thướt tha trong mỗi bước chân uyển chuyển của cô.

    Cũng tại sự kiện, Á hậu đã có cơ hội gặp gỡ với Á Hậu Thụy Vân, MC Phan Anh trong một phần dẫn chương trình, cô nàng Á Hậu họ Dương đã lên sân khấu để giao lưu và trao quà cho các quan khách.

    Điều gây chú ý của Tú Anh tại sự kiện đó là trên tay cô có một chiếc nhẫn kim cương, theo giới thạo tin, chiếc nhẫn kim cương này rơi vào khoảng 1,6 tỷ đồng và được làm rất tinh xảo. 

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]AevaQETWQw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-anh-dien-vay-cong-chua-deo-trang-suc-15-ty-dong-di-event-a169357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan