+Aa-
    Zalo

    Tú Anh, Thu Thảo đến Singapore cổ vũ đoàn thể thao VN

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng nay (4/6), các Đại sứ Seagame Tú Anh, Đặng Thu Thảo, Phương Thanh... đã xuất phát sang Singapore để cổ vũ cho Đoàn thể thao VN.

    (ĐSPL) - Sáng nay (4/6), các Đại sứ SEA Games Tú Anh, Đặng Thu Thảo, Phương Thanh... đã xuất phát sang Singapore để cổ vũ cho Đoàn thể thao VN.

    Trong lúc chuẩn bị khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn cổ vũ đã gặp các VĐV môn điền kinh cũng chuẩn bị lên đường sang Singapore dự SEA Games 28, các đại sứ đồng hành cùng đoàn TTVN đã sang bắt tay, chụp ảnh lưu niệm và chúc đoàn lên đường thành công. 

    Sáng nay (4/6), các Đại sứ SEA Games đã xuất phát sang Singapore để cổ vũ cho Đoàn thể thao VN.

    Ca sỹ Phương Thanh gây chú ý hơn cả khi quây quần bên các VĐV,  cùng chụp ảnh và  trò chuyện động viên các VĐV.

    [mecloud]mpsUn8loh0[/mecloud]

    Chia sẻ cảm xúc trước khi lên đường, ca sỹ Phương Thanh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành đại sứ đồng hành cùng đoàn TTVN tại SEA Games 28. Hy vọng sự có mặt của đoàn cổ vũ VĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các VĐV VN thi đấu thành công và mang thật nhiều huy chương về cho Tổ quốc”.


    Trong khi đó, hoa hậu Đặng Thu Thảo không giấu được vẻ tự hào nói: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi trở thành đại sứ đồng hành cùng thể thao VN tại SEA Games 28. Từ nhỏ tôi rất đam mê thể thao và có được gắn bó với thể thao thực sự là điều tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng cùng đoàn cổ vũ VĐV hết mình tiếp lửa cho các VĐV thi đấu tại SEA Games. Mỗi tấm HCV của đoàn thể thao VN sẽ song hành với niềm vui của tôi nói riêng và cả đoàn cổ vũ nói chung”.

    Tú Anh và Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo.



    Đoàn cổ vũ VĐV VN sẽ trao những phần thưởng trực tiếp cho được bình chọn VĐV xuất sắc trong ngày trong thời gian đoàn ở tại Singapore. Những phần thưởng này như một lời ghi nhận nỗ lực và ý chí vươn lên hướng đến đỉnh cao của các VĐV.

    Dưới đây là một số hình ảnh các Đại sứ trên đường đến Singapore:

    Phương Thanh nổi bật tại sân bay với chiếc áo đỏ in dòng chữ Việt Nam.





    Á hậu Tú Anh tươi tắn ở sân bay.





    Đoàn cổ vũ VĐV VN sẽ trao những phần thưởng trực tiếp cho được bình chọn VĐV xuất sắc trong ngày trong thời gian đoàn ở tại Singapore. 

    TIỂU PHONG (Ảnh: Lê Linh)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-anh-thu-thao-den-singapore-co-vu-doan-the-thao-vn-a97144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.