“Tú bà” 9X cầm đầu đường dây “chân dài” mại dâm 1 triệu đồng/lượt


Thứ 5, 01/01/2015 | 03:27


(ĐSPL) – Công an TP HCM vừa triệt phá đường dây mua bán dâm “chân dài” 1 triệu đồng/lượt do “tú bà” 9X cầm đầu.

(ĐSPL) – Công an TP HCM vừa triệt phá đường dây mua bán dâm “chân dài” 1 triệu đồng/lượt do “tú bà” 9X cầm đầu.

Các "chân dài" bán dâm được điều đến cho khách chọn khi khách có "nhu cầu" (Ảnh Dân Việt).

Ngày 31/12, Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TPHCM cho biết đã bàn giao 7 nghi can liên quan đến đường dây mua bán dâm tại một khách sạn ở phường 11, quận 6 cho công an quận 6 để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán và môi giới mại dâm.

Cơ quan điều tra cho biết, cầm đầu đường dây này là “tú bà” 9X, Đặng Ngân Phụng (22 tuổi, ngụ quận 11).

Theo lời khai ban đầu, Phụng cho biết trước đây từng làm tiếp viên tại nhiều quán ăn, nhà hàng, karaoke trên địa bàn phường 11, quận 6 nên có quen biết với nhiều khách làng chơi và những nữ tiếp viên có nhu cầu kiếm thêm bằng việc "buôn phấn bán hương".

Tin tức trên báo Dân Việt cho hay, đầu năm 2014 Phụng bắt đầu hoạt động mại dâm, vừa trực tiếp bán dâm và điều hành đường dây "gái gọi", có trong tay khoảng 8 – 10 “chân dài”.

Giá mà Phụng đặt ra cho 1 lần đi khách là 1 triệu đồng, nếu gái bán dâm được Phụng môi giới thì Phụng hưởng 10\%. Khi khách có nhu cầu mua dâm, Phụng hẹn họ ra quán cà phê, rồi điều gái bán dâm đến quán cho khách tha hồ lựa chọn.

Chiều 26/12, khách yêu cầu Phụng điều 3 gái bán dâm “chân dài” đến một khách sạn ở quận 6. Khi họ đang "vui vẻ" thì các trinh sát PC45 phối hợp với lực lượng chức năng khác ập vào bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của khách sạn này.

Sau khi đường dây bán dâm của Phụng bị bắt giữ, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, vào tối ngày 27/12, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội thuộc UBND TP.HCM (Đoàn 2) phối hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự Xã hội - Công an quận 1 cũng đã phá một đường dây mại dâm "hạng sang" khi tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Palace Saigon (đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1).

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 nữ nhân viên massage của khách sạn trên đang bán dâm cho khách tại phòng số 4 và 5 với giá 3 triệu đồng/lượt.

Đoàn kiểm tra cũng đã lập biên bản 6 lỗi vi phạm như lợi dụng cơ sở kinh doanh để hoạt động mại dâm; Không thống kê báo cáo định kỳ hoặc báo cáo sai sự thật về tai nạn, bệnh nghề nghiệp, sự cố nghiêm trọng theo quy định của pháp luật; Người sử dụng lao động không đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp bắt buộc cho người lao động...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-9x-cam-dau-duong-day-chan-dai-mai-dam-1-trieu-dongluot-a77294.html