+Aa-
    Zalo

    "Tú bà" lừa bán phụ nữ Việt sang Trung Quốc lấy chồng, bán dâm sa lưới

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi sang Trung Quốc lấy chồng, Sen trở về Việt Nam câu kết với một số đối tượng để dụ dỗ những người phụ nữ nhẹ dạ, cả tin sang Trung Quốc bán dâm.

    Sau khi sang Trung Quốc lấy chồng, Sen trở về Việt Nam câu kết với một số đối tượng để dụ dỗ những người phụ nữ nhẹ dạ, cả tin sang Trung Quốc bán dâm.

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, ngày 18/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã phá chuyên án 419 S, bắt quả tang đối tượng Đỗ Thị Sen, SN 1988 ở xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân đang có hành vi mua bán người...

    Đỗ Thị Sen làm việc với cơ quan công an. Ảnh: BVPL

    Kết quả điều tra ban đầu, vào năm 2014, Đỗ Thị Sen sang Trung Quốc và lấy chồng bất hợp pháp. Sau đó Sen trở về Việt Nam câu kết với một số đối tượng ở Lạng Sơn, Thanh Hoá để tìm các phụ nữ nhẹ dạ, cả tin ỏ các vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn để dụ dỗ sang Trung Quốc làm ăn nhưng thực chất là bán cho các đối tượng “đầu nậu” để làm vợ hoặc làm gái mại dâm với giá 6-7 vạn Nhân dân tệ (khoảng 200 triệu Việt Nam).

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, vào tháng 3/2019, Sen về Thanh Hóa và dụ dỗ chị L.T.L (SN 1993, xã Cát Vân, huyện Như Xuân) và chị N.T.H (SN 1999, xã Quảng Phú, TP. Thanh Hóa) sang Trung Quốc làm việc. Để tạo lòng tin, Sen đã đưa trước cho 2 nạn nhân mỗi người 30 triệu đồng. Tuy nhiên, khi Sen đang chuẩn bị đưa tiền để đưa 2 nạn nhân sang Trung Quốc thì bị cơ quan công an phát hiện, bắt quả tang.

    Chân dung "tú bà" lừa bán phụ nữ Việt sang Trung Quốc lấy chồng, bán dâm. Ảnh: CAND

    Hiện phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo, ai là nạn nhân của Đỗ Thị Sen liên hệ với đội 5, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá số 15A, Hạc Thành, TP.Thanh Hoá hoặc số điện thoại trực ban hình sự: 02373.858252 để được giải quyết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-lua-ban-phu-nu-viet-sang-trung-quoc-lay-chong-ban-dam-sa-luoi-a272257.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan