+Aa-
    Zalo

    Tú bà mở động mại dâm kiêm luôn kẻ bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiệm hớt tóc làm ăn khấm khá, nhiều khách đến nên mỗi khi quá tải, Loan điều thêm hai cô gái khác phục vụ giá 400.000 đồng và được hưởng ti

    (ĐSPL) - Tiệm hớt tóc làm ăn khấm khá, nhiều khách đến nên mỗi khi quá tải, Loan điều thêm hai cô gái khác phục vụ giá 400.000 đồng và được hưởng tiền hoa hồng. Riêng quý ông mua dâm với bà chủ thì giá cao hơn, 700.000 đồng.

    Tin tức báo Công an Tp. Hồ Chí Minh đăng tải, ngày 7/7, TAND TP HCM xử phúc thẩm đã tuyên y án đối với Lê Thị Loan (39 tuổi, quê Quảng Ngãi) mức án 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

    Trưa 15/10/2014, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác bất ngờ kiểm tra hành chính tại khách sạn Gia Huy và tiệm hớt tóc, gội đầu Thảo Vy. Tại đây, công an phát hiện 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong đó, có bà chủ tiệm hớt tóc Thảo Vy, Lê Thị Loan.

    Loan trước vành móng ngựa.

    Khi được mời về trụ sở làm việc, Loan khai đầu năm 2013 thuê nhà trên quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân mở tiệm hớt tóc, gội đầu.

    Một thời gian sau đó, những quý ông đến gội đầu yêu cầu thêm dịch vụ mát mẻ, tươi vui nên Loan đã mở thêm dịch vụ kích dục tại chỗ cho khách với giá rất bèo, 100.000 đồng/lần.

    Đến cuối tháng 9/2014, Loan dần kiêm thêm hoạt động mua bán dâm. Mỗi khi khách có nhu cầu, cô ta “bay sô” tại tiệm với giá từ 400.000 đồng đến 700.000 đồng/ lượt. Tiệm hớt tóc làm ăn khấm khá, nhiều khách đến nên mỗi khi quá tải, Loan điều thêm hai cô gái khác phục vụ giá 400.000 đồng và được hưởng tiền hoa hồng. Riêng quý ông mua dâm với bà chủ thì giá cao hơn, 700.000 đồng.

    Trước đó, một động mại dâm núp bóng tiệm hớt tóc ở Sài Gòn cũng đã bị phanh phui. Trả lời trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 13/12, Đội 5 thuộc phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM cho biết đã bàn giao 13 đối tượng là chủ tiệm, nhân viên đồng thời là gái bán dâm của tiệm hớt tóc Hoàng Việt (122/146 Phạm Văn Hai, P.2) cho công an Q. Tân Bình tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tổ chức, môi giới và mua bán dâm.

    Theo đó, vào đêm 11/12 các trinh sát đội 5 (PC45) phối hợp với Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), công an P.2, đội CSHS công an Q. Tân Bình vào kiểm tra đột xuất tiệm hớt tóc Hoàng Việt, bắt quả tang 3 nhân viên của tiệm này đang bán dâm cho khách với giá 500 ngàn đồng/lần.

    Ngay lập tức cơ quan công an đã lập biên bản mời 13 đối tượng về trụ sở lấy lời khai. Tại cơ quan công an, chủ tiệm hớt tóc là Phạm Thị Hoài Hương (40 tuổi, ngụ P.7, Q. Bình Thạnh) khai nhận bỏ 20 triệu đồng để thuê mặt bằng mỗi tháng.

    Thời gian hoạt động từ 9h – 21h đêm. Tiệm hớt tóc này được thiết kế 3 tầng. Tầng trệt được thiết kế là quầy tiếp tân và 4 ghế dùng để khách tiếp khách hớt tóc và lấy ráy tai. Tầng 2, 3 được bố trí mỗi phòng 2 giường để massage và kích dục cho khách.

    Giá một lần kích dục bằng tay cho khách các nhân viên ở đây lấy tiền công là 100 – 200 ngàn đồng/lần và bán dâm là 500 – 700 ngàn đồng/lần tùy theo thỏa thuận giữa khách mua với gái bán dâm.

    Sau khi thực hiện hành vi kích dục hoặc mua bán dâm xong, khách mua dâm trả tiền trực tiếp cho tiếp viên. Tuy nhiên, nhân viên phải trả cho Hương 150 ngàn đồng/ ngày gồm tiền thuê phòng, tiền vệ sinh phòng, tiền nước. Trung bình mỗi ngày nhân viên tiệm hớt tóc của Hương tiếp từ 10 – 15 lượt khách vào kích dục và mua bán dâm. Cơ quan điều tra cho biết thêm, ở thời điểm các trinh sát ập vào có 6 nhân viên trong tiệm đang chờ để tiếp khách. Những nhân viên làm việc trong tiệm hớt tóc của Hương không được trả tiền lương hàng tháng.

    PV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-mo-dong-mai-dam-kiem-luon-ke-ban-dam-a101225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.