+Aa-
    Zalo

    Tự bơm silicon nâng ngực, người nhập viện, kẻ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tiêm silicon nâng ngực cho khách, bà Hằng đã tự tiêm cho mình một chai dung dịch này để làm đẹp và đang có dấu hiệu bị nhiễm trùng do tiêm hóa chất.

    Sau khi tiêm silicon nâng ngực cho khách, bà Hằng đã tự tiêm cho mình một chai dung dịch này để làm đẹp và đang có dấu hiệu bị nhiễm trùng do tiêm hóa chất.
    Chiều 28/4, Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) đồng ý cho Bệnh viện đa khoa Trà Vinh làm thủ tục chuyển bà Lục Thị Thu Hằng lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM cấp cứu. Người phụ nữ 54 tuổi này có dấu hiệu mệt, nhiễm trùng hóa chất nghi là tiêm silicon.
    Bà Hằng quê thị trấn Cầu Ngang (Cầu Ngang, Trà Vinh), lên TP HCM tạm trú nhiều nơi. Là chỗ quen biết, nhiều lần bà Hằng khoe với bà Hoa (57 tuổi) ở ấp Bến Có, xã Nguyệt Hóa, rằng có cách làm đẹp bằng silicon khi tiêm vào mi mắt, mũi, môi, mu bàn tay, bàn chân hoặc ngực...
    Ngày 24/4, bà Hoa điện thoại cho Hằng mang 2 chai hóa chất xuống Bến Có để bơm nâng ngực cùng nhiều chỗ trên cơ thể và đưa trước 4 triệu đồng. Sáng hôm sau bà Hoa có dấu hiệu mệt nặng, gia đình đưa vào Bệnh viện Trà Vinh cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy thì tử vong.
    Hay tin người mình bơm hóa chất thiệt mạng, Hằng nhờ người thân đưa đến cơ quan điều tra trình diện và bị tạm giữ hình sự để làm rõ dấu hiệu của hành vi Vô ý làm chết người. Tuy nhiên, đến chiều 28/4, bà Hằng có biểu hiện mệt nên được Công an huyện Châu Thành đưa đến bệnh viện khám và bác sĩ nghi vấn bà Hằng có thể bị nhiễm trùng do tiêm hóa chất.
    "Hằng khai khi về TP HCM đã tự tiêm cho mình 1 chai dung dịch làm đẹp vào hai bên cổ. Hai vỏ chai bà này tiêm cho nạn nhân đã được thu giữ, gửi giám định để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật", một cán bộ điều tra nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-bom-silicon-nang-nguc-nguoi-nhap-vien-ke-tu-vong-a31143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan