+Aa-
    Zalo

    Tự cắt "của quý" vì bị ép buộc cưới vợ hai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người đàn ông đã có vợ và hai con gái tại quê nhà thà cắt đi “của quý” của mình chứ không chịu nghe theo ép buộc từ phía gia đình bắt phải lấy vợ hai.

    (ĐSPL) - Người đàn ông đã có vợ và hai con gái tại quê nhà thà cắt đi “của quý” của mình chứ không chịu nghe theo ép buộc từ phía gia đình bắt phải lấy vợ hai.

    Một người đàn ông châu Á 26 tuổi ở Sharjah, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất bị buộc phải kết hôn với một người phụ nữ thứ hai mà anh không thích. Theo một nguồn tin từ cảnh sát nói với Khaleej Times, chính vì thế, anh ta đã tự cắt bộ phận sinh dục của mình.

    Ảnh minh họa.

    Các bác sĩ tại Bệnh viện Al Qassimi ở Sharjah đã quản lý để tiết kiệm 26 tuổi và anh đang hồi phục tại bệnh viện.

    Theo một quan chức cảnh sát Sharjah, người đàn ông này đã cố gắng tự tử trước đó, nhưng một mẫu thuẩn trong gia đình đã đã đẩy người đàn ông đi đến quyết định dại dột đó.

    Cảnh sát cho biết thêm, gia đình anh đã buộc anh ta phải cưới vợ hai mặc dù anh này không thích vì đã có vợ và hai con gái ở quê nhà. Để tránh cuộc hôn nhân, anh ta đã cắt bộ phận sinh dục nam của mình, các quan chức cho biết.

    Người đàn ông này sau đó đã được đưa vào bệnh viện Al Kuwait bởi anh trai của anh ta – người đã phải bỏ chiếc của quý đã bị cắt rời vào túi để đưa cho bác sĩ.  Tuy nhiên, anh ta đã rơi vào tình trạng quá nghiêm trọng nên đã được chuyển đến Bệnh viện Al Qassimi.

    Theo một quan chức tại bệnh viện, người đàn ông bị chảy máu nghiêm trọng và ngay lập tức, một nhóm bác sĩ gồm Tiến sĩ Younis Al Shamsi, bác sĩ tư vấn về tiết niệu và hệ sinh dục, và Ahmed Abu Al Naja, nhà tư vấn và bác sĩ phẫu thuật nối mạch, tiến hành hoạt động phẫu thuật để phục hồi nội tạng.

    Tiến sĩ Younis nói rằng bệnh nhân đầu tiên từ chối phẫu thuật. Anh trai và bác sĩ đã phải hết sức khuyên nhủ mới thuyết phục được anh. Nhóm nghiên cứu đã tiến hành phẫu thuật thành công và quá trình này phải mất đến ba giờ. Hiện tại, tình trạng bệnh nhân đang dần ổn định.

    "Tôi đã thực hiện một số ca phẫu thuật trên cơ quan sinh dục nam; nhưng trường hợp này thực sự rất lạ và hiếm bởi cơ quan sinh dục đã tách ra hẳn khỏi cơ thể và được đựng trong túi nhựa đưa đến", tiến sĩ Younis nói thêm.

    Bệnh nhân cũng sẽ được tư vấn thêm về tâm thần trong bệnh viện và sẽ sớm được xuất viện.

    HOÀNG HÀ (Theo qatarscoop)

    Xem thêm video:

     [mecloud]th4hZrIFtI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-cat-cua-quy-vi-bi-ep-buoc-cuoi-vo-hai-a167968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan