+Aa-
    Zalo

    Từ chối cho số điện thoại, 4 cô gái bị nhóm thanh niên hành hung giữa quán nhậu

    ĐS&PL Nhóm thanh niên sang mời bia và xin số điện thoại của 4 cô gái nhưng không được nên bực tức lao vào hành hung, gây thương tích cho các nạn nhân.

    VTC News đưa tin, ngày 3/1, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang lấy lời khai của Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (19 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Thị Khánh Linh (23 tuổi), Tống Hoàng Hải (25 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức) và Ngô Anh Vũ (SN 1994), Phạm Văn Trung (SN 1995) và Ngô Thiên Lộc (SN 1997, cùng ngụ TP Thủ Đức)để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

    tu choi cho so dien thoai 4 co gai bi nhom thanh nien hanh hung giua quan an
    4 cô gái bị nhóm thanh niên lao vào đánh giữa quán nhậu. Ảnh: VTC News

    Trước đó, vào tối ngày 31/12, chị N.V.A. (23 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) và chị H.T.L. (26 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) cùng 2 người bạn khác đến quán nhậu 2 Đô, phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức) để ăn uống. Lúc này, khoảng 20 nam, nữ đang tổ chức sinh nhật ở bàn bên cạnh.

    Một lúc sau, một số thanh niên ở bàn này đã qua mời bia, trêu ghẹo rồi xin số điện thoại nhưng bị nhóm chị A. từ chối. Bực tức, nóm thanh niên chửi bới, hắt bia vào nhóm chị A.. Tiếp đó, Linh cùng Mai, Tuyết cầm ly bia xông qua tấn công nhóm chị A., còn Hải có vai trò giúp sức.

    Theo Người Lao Động, vụ việc khiến chị L. bị thương, được bạn bè chở đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, bàn tay phải bị vết thương nham nhở, 2 vết thương ở vị trí đầu...

    Sau khi vụ việc xảy ra, các bị hại không trình báo công an. Tuy nhiên, nắm bắt thông tin lan truyền trên mạng xã hội, Công an phường Hiệp Bình Chánh phối hợp với Công an TP Thủ Đức vào cuộc điều tra.

    Qua hình ảnh camera an ninh tại quán và các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định và bước đầu mời 7 người trong nhóm thanh niên lên làm việc. Nhóm này đã thừa nhận hành vi như trên. Kết quả test nhanh cho thấy 2 trong số 7 đối tượng này có kết quả dương tính với ma tuý.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-choi-cho-so-dien-thoai-4-co-gai-bi-nhom-thanh-nien-hanh-hung-giua-quan-nhau-a524562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan