+Aa-
    Zalo

    Từ chối lời cầu hôn, cô gái xinh đẹp bị 5 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp, sát hại

    ĐS&PL Cảm thấy bị bẽ mặt và bị sỉ nhục trước đám bạn, gã trai máu lạnh đã rủ đồng bọn tới khống chế, thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân.
    co gai xinh dep bi 5 yeu rau xanh cuong buc vut xac xuong song dspl
    3 trong số 5 nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Mới đây người dân sống tại huyện Musi Banyuasin thuộc tỉnh Nam Sumatra, Indonesia, đã phát hiện thấy một thi thể phụ nữ lõa thể trôi trên sông. Ngay lập tức, họ liền báo cho cơ quan chức năng tới điều tra. 

    Danh tính nạn nhân được xác minh, đó là Roani - một cô gái xinh đẹp đến từ huyện Musi Banyuasin thuộc tỉnh Nam Sumatra.

    "Sau khi cơ quan pháp y xác định thi thể nạn nhân có vết đâm, nhà chức trách đã nghi ngờ nạn nhân bị hiếp dâm và sát hại", Ali Rojikin, điều tra viên trưởng của sở cảnh sát huyện Musi Banyuasin cho biết.

    Nhận định đây là một vụ án mạng mà hung thủ đã ra tay vô cùng man rợ và lạnh lùng, cảnh sát đã nhanh chóng sàng lọc các đối tượng quen biết với Roani. Không lâu sau đó, họ đã xác định được cái chết của Roani do một nhóm hung thủ gây ra.

    Hai nghi phạm Alamsari, 26 tuổi và JP, 16 tuổi) bị bắt hôm 10/07 tại quận Jirak Raya. Cảnh sát sau đó tiếp tục điều tra nghi phạm Rian Hidayat, 26 tuổi.

    Đại diện phía cảnh sát cho biết, các nghi phạm đã thừa nhận trước khi Roani bị giết hại, cô đã bị 5 tên thay nhau cưỡng hiếp. Động cơ của chúng là để trả thù nạn nhân.

    Theo truyền thông địa phương, nạn nhân đã lọt vào “mắt xanh” của một trong số 5 nghi phạm. Tuy nhiên, khi hắn vừa đưa ra lời cầu hôn đã ngay lập tức bị cô gái từ chối.

    Cảm thấy tức giận do bị sỉ nhục, hắn đã rủ đồng bọn bắt cóc, khống chế và thay nhau cưỡng hiếp cô gái. Sau đó, chúng ra tay sát hại nạn nhân rồi phi tang thi thể của cô gái xuống dưới sông.

    Cảnh sát cho biết họ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ để xác định ai là chủ mưu trong số 5 người đàn ông này. 3 nghi phạm đã bị bắt giữ sẽ phải đối mặt với tội danh giết người và hiếp dâm cùng mức án chung thân hoặc tử hình khi bị đưa ra xét xử trong thời gian tới đây. 2 tên đồng phạm còn lại đang bị phát lệnh truy nã.

    Án mạng thương tâm đang thu hút sự chú ý của dư luận Indonesia khi cô gái qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-choi-loi-cau-hon-co-gai-xinh-dep-bi-5-yeu-rau-xanh-cuong-hiep-sat-hai-a508428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan