+Aa-
    Zalo

    Tự chữa táo bón, một người nhét cốc uống bia vào trực tràng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gần đây một người đàn ông trung niên đã nhét một chiếc cốc thủy tinh có đường kính 7cm vào trực tràng nhằm đối phó với bệnh táo bón.

    (ĐSPL) - Gần đây một người đàn ông trung niên đã nhét một chiếc cốc thủy tinh có đường kính 7cm vào trực tràng nhằm đối phó với bệnh táo bón khiến ông ta suýt thì nguy hiểm tính mạng.

    Theo tin của Tân Hoa Xã, vào một sáng sớm ở bệnh viện Đông y thành phố Wuxi, một người đàn ông đến bệnh viện cấp cứu và cho biết có một chiếc cốc trong cơ thể ông ta. Đau đớn đã khiến thần sắc người này nhợt nhạt. Một cuộc kiểm tra y tế cho thấy hậu môn đã xuất hiện phù nề.

    Chiếc cốc sau khi được lấy ra.

    Người này nói với bác sĩ rằng ông bị táo bón nên vào lúc 2 giờ sáng ông đã dùng chiếc cốc thủy tinh để làm căng hậu môn nhưng vô tình đã đẩy chiếc cốc vào bên trong. Từ đó, ông ta không thể ngồi được.

    Ảnh chụp X-quang có chiếc cốc trong trực tràng người đàn ông.

    Khi bác sĩ Lý Xuân Vĩ, trưởng khoa Hậu môn trực tràng của bệnh viện xem phim X-quang cũng cảm thấy rất khó khăn. Trong trực tràng của người đàn ông này có một cốc thủy tinh rất lớn lại trơn khó nắm bắt. Mặt khác miệng cốc rộng, đáy cốc hẹp và miệng cốc lại hướng xuống dưới. Chưa kể trước đó người đàn ông này đã đến một bệnh viện khác để chữa và bác sĩ ở viện này đã làm hỏng chiếc cốc. Điều này có nghĩa là nếu chỉ một chút bất cẩn, cạnh sắc của cái cốc sẽ đâm thủng ruột khiến người này nguy hiểm tính mạng.

    Sau cùng bác sĩ Lý Xuân Vĩ quyết định lấy chiếc cốc ra khỏi trực tràng bằng một dụng cụ bằng cao su. Ông nói: “Mặc dù khó khăn, nhưng theo kinh nghiệm thông thường, chúng tôi nghĩ rằng có thể lấy vật này ra khỏi trực tràng mà không cần phẫu thuật bụng”.

    Bác sĩ đã dùng một dụng cụ bằng cao su có tay cầm kim loại để tăng ma sát sau đó đưa nó vào để hút chiếc cốc. Bằng sự nỗ lực của các bác sĩ, cuối cùng chiếc cốc đã được lấy ra khỏi trực tràng của người đàn ông. Lúc lấy ra khỏi, chiếc cốc do bị áp lực quá nhiều nên đã vỡ. 

    Trần Long(Theo Xinhuanet)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Avj50iatkP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-chua-tao-bon-mot-nguoi-nhet-coc-uong-bia-vao-truc-trang-a97577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.