+Aa-
    Zalo

    Tự đâm vào bụng, bôi tiết lợn để "trốn" tiền của mẹ vợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không có tiền trả nhà vợ, Thành đã mang theo thanh sắt nhỏ rồi về gần nhà vợ tự đâm vào bụng và giả bị cướp.
    (ĐSPL) - Không có tiền trả nhà vợ, Thành đã mang theo thanh sắt nhỏ rồi về gần nhà vợ tự đâm vào bụng và giả bị cướp.
    Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 18/5, Công an TP Bắc Giang xử phạt hành chính Quán Văn Thành (25 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) một triệu đồng về hành vi hoang báo tin cướp giả.
    Theo trình báo, chiều 3 ngày trước, Thành đang đứng ở khu vực quốc lộ 1 (đoạn qua Công viên Hoàng Hoa Thám, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang), anh ta bị 2 thanh niên bịt mặt dùng dao đâm 2 nhát vào bụng để cướp tiền. Hoảng sợ, Thành bỏ chạy, để lại chiếc ba lô trong đó có 450 triệu đồng.
    Khi làm việc với công an, dù vết thương nhẹ nhưng Thành tỏ thái độ bất hợp tác với các điều tra viên. Quá trình khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, công an phát hiện lời khai của Thành là giả mạo.
    Biết không thể quanh co, Thành thừa nhận đã dựng lên vụ cướp giả. 

    Nơi Thành trình báo bị cướp.

    Theo báo Công an Nhân dân, tại cơ quan công an, Thành khai nhận, vào tháng 2/2015, Thành vay của mẹ vợ và anh vợ (ở xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang) tổng cộng 450 triệu đồng nói là để mua nhà và hẹn ngày 15/5 sẽ trả. Tuy nhiên, đối tượng không có tiền nên đã nghĩ cách để trì hoãn. 
    Sáng 15/5, Thành mua một chai tiết lợn và hai cọc tiền vàng mã, mang theo thanh sắt nhỏ rồi bắt xe từ Hà Nội về Bắc Giang. Trước khi đi, Thành cố tình để vợ nhìn thấy cọc tiền trong ba lô.
    Khi xe chạy, đối tượng vứt hai cọc tiền vàng mã đi. Đến khu vực ngã tư quốc lộ 1 giao với đường Hùng Vương, Thành xuống xe đi vào khu hàng cây ven đường.
    Tại đây, thanh niên này đã lấy quần áo trong ba lô vứt ra xung quanh, dùng thanh sắt tự đâm vào bụng mình. Để mọi người xung quanh lầm tưởng về vết thương, đối tượng đổ thêm tiết lợn lên người rồi kêu cứu.
    Thành cho biết vay số tiền trên là để chi tiêu cá nhân chứ không phải mua nhà, đến hẹn không có tiền trả nên làm liều.
    GIA HUY(Tổng hợp)
    Chồng sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-dam-vao-bung-boi-tiet-lon-de-tron-tien-cua-me-vo-a94925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.