+Aa-
    Zalo

    "Từ giã" showbiz chuyển sang làm doanh nhân, Nguyễn Thị Thành đã đạt được thành công gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Thị Thành đã đạt được những thành tích khá ấn tượng khi trở thành giám đốc ERM Việt Nam.

    Nguyễn Thị Thành đã đạt được những thành tích khá ấn tượng khi trở thành giám đốc ERM Việt Nam.

    Sau thành công của Siêu mẫu Hữu Long – Á vương 1 cuộc thi Man of The World 2017; hoa hậu Lưu Hoàng Trâm đăng quang tại Mrs Universe 2017. Mới đây siêu mẫu Lương Gia Huy xuất sắc giành chiến thắng tại Mister Universal Ambassador 2017 và Nguyễn Tiến Đạt giành được ngôi vị Á vương 2 tại cuộc thi Mister Grand International 2017. Tất cả đều là đại diện do công ty ERM Việt Nam cử đi do Á hậu Nguyễn Thị Thành làm giám đốc.

    Tối hôm qua (06/10/2017), đại diện Việt Nam trực thuộc ERM Việt Nam là Lương Gia Huy và Nguyễn Tiến Đạt đã xuất sắc lần lượt giành chiến thắng tại hai cuộc thi dành cho quý ông là Nam vương Đại sứ Hoàn vũ (Mister Universal Ambassador) và Nam vương Hòa bình Quốc tế (Mister Grand International). Đây là tin vui cho khán giả hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp nước nhà.

    Nguyễn Tiến Đạt (thứ 3 từ bên phải sang).
    Lương Gia Huy (thứ 3 từ bên trái sang).

    Dù mới thành lập, ERM Việt Nam đã mang đến nhiều tin vui cho nhan sắc Việt khi các đại diện Việt Nam được đề cử tham dự các cuộc thi đều mang về nhiều tin vui cho người hâm mộ. Siêu mẫu Hữu Long – Á vương 1 cuộc thi Man of The World 2017; hoa hậu Lưu Hoàng Trâm đăng quang tại Mrs Universe 2017; Lương Gia Huy xuất sắc giành chiến thắng tại Mister Universal Ambassador 2017 và Nguyễn Tiến Đạt giành được ngôi vị Á vương 2 tại cuộc thi Mister Grand International 2017.

    Nguyễn Thị Thành và Lưu Hoàng Trâm.

    Với sự thành công của các đại diện gần đây, khán giả hâm mộ có quyền hi vọng và chờ đợi tin vui từ các người đẹp thuộc đội hình tham dự các cuộc thi quốc tế: Á hoàng Hoàng Thu Thảo tham dự cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 đang được diễn ra tại Hàn Quốc, á khôi Liên Phương tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2017 và hoa khôi Khánh Ngân tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2017.

    Hiện tại ERM Việt Nam vẫn liên tục bổ sung vào đội hình của mình những thí sinh có đủ điều kiên, tố chất và phù hợp với các sân chơi nhan sắc quốc tế. Nhiều người đẹp Việt có đủ điều kiện đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Quốc tế đã nộp hồ sơ ứng tuyển những cuộc thi phù hợp trong dịp cuối năm. Không chỉ có các cuộc thi hoa hậu, cuối năm nay ERM Việt Nam sẽ cử đại diện tranh tài tại các đấu người dành cho các người mẫu và giải thưởng thời trang Châu Á đẳng cấp và uy tín.

    Khánh Ngân và Liên Phương là những nhan sắc nổi bật của ERM Việt Nam.

    Với sự ra đời và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua ERM Việt Nam đã trở thành đơn vị mạnh trong việc đưa nhan sắc Việt ra thế giới, điều này đã tạo nên sự cạnh tranh và cơ hội để các cô gái – chàng trai và những người yêu mến các cuộc thi sắc đẹp có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình.

    Sự cạnh tranh này cũng sẽ tạo nên cho thị trường sự đa dạng và định hướng phát triển mới. Hi vọng hai tiếng Việt Nam sẽ vang lên tại các đấu trường nhan sắc quốc tế ở vị trí quan trọng trong thời gian tới.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-gia-showbiz-chuyen-sang-lam-doanh-nhan-nguyen-thi-thanh-da-dat-duoc-thanh-cong-gi-a204456.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan