+Aa-
    Zalo

    Tủ giày thông minh Văn Thành ghi dấu ấn tại TP. HCM

    • DSPL
    ĐS&PL 3 năm qua, tủ giày thông minh Văn Thành đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều người dùng nhờ tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm không gian và sức chứa không tưởng của sả

    3 năm qua, tủ giày thông minh Văn Thành đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều người dùng nhờ tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm không gian và sức chứa không tưởng của sản phẩm. Giữ được vị thế vững chắc như thế là nhờ sản phẩm tủ giày Văn Thành có nhiều ưu điểm vô cùng độc đáo.

    Cận cảnh tủ giày thông minh Văn Thành 3 tầng màu trắng

    Năm 2021, dù không tránh khỏi ảnh hưởng chung của đại dịch Covid, nhưng số lượng tủ giày Văn Thành bán ra vẫn tăng 17% so với cùng kỳ năm 2020. Điều này đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của món nội thất độc đáo này nói chung và thương hiệu Văn Thành nói riêng.

    Sự khác biệt của tủ giày thông minh Văn Thành

    Nhờ việc tập trung phát triển sản phẩm, chú trọng vào chất lượng, nên sản phẩm của Văn Thành vẫn được khách hàng tin yêu trong suốt những năm qua. Bên cạnh thiết kế cửa lật độc đáo, sức chứa gấp 3 lần tủ giày truyền thống thì một số đặc điểm ưu việt của tủ giày Văn Thành có thể kể đến như:

    • Tủ đựng giày Văn Thành được sản xuất từ chất liệu gỗ MDF, lõi mịn, độ dày đến 17mm, giúp chiếc tủ chắc chắn, nặng tay và bền bỉ. Muốn di chuyển tủ 2 tầng, 3 tầng phải cần đến sức của 2 người lớn

    • Giá xoay tủ giày được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh. Do đó độ dẻo dai, độ chịu va đập và chịu nhiệt tốt, đồng thời không làm trầy xước bề mặt vách trong của tủ giày như giá xoay kim loại

    • Các ngăn chứa trong tủ có thể linh động thay đổi độ rộng bằng việc điều chỉnh/tháo gỡ tấm vách ngăn, cho phép cất giữ được cả mũ bảo hiểm, giày boot có cổ...

    • Khoảng thông hơi được thiết kế phía sau tủ, vừa hạn chế mùi hôi, vừa kín đáo và thẩm mỹ

    • Tiên phong sử dụng nam châm kép giúp đóng kín cửa một cách chắc chắn hơn

    Với quy mô xưởng lên đến 1000m2, cùng hệ thống máy dán cạnh, máy cưa bàn trượt, máy CNC… hiện đại, và đội ngũ thợ lành nghề, xưởng tủ giày Văn Thành luôn cho ra đời những sản phẩm có độ chính xác cao, sắc sảo từng đường nét, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, Văn Thành cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng điều chỉnh kích thước, thiết kế lại mẫu tủ giày để phù hợp hơn cho từng không gian sống. Mỗi chi tiết, mỗi phụ kiện được cải tiến trong tủ giày Văn Thành đều thể hiện tâm huyết của nhà sản xuất với sản phẩm, cũng như sự trân trọng giá trị mang đến cho khách hàng.

    Thành phẩm tủ giày gỗ tại xưởng Văn Thành

    Văn Thành chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tủ giày thông minh

    Thị trường tủ giày thông minh cũng đa dạng như nhiều loại nội thất khác. Sự khác nhau về màu sắc, kích thước, chất lượng, giá bán... đã mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Khi tìm mua tủ để giày online, đa số khách hàng dễ bị thu hút bởi hình ảnh bắt mắt, phối cảnh độc đáo, dẫn đến bỏ qua nhiều chi tiết quan trọng trong quá trình tư vấn.

    Để chọn được chiếc tủ giày gỗ công nghiệp như ý muốn, tránh đặt nhầm hàng không như tưởng tượng, thiết kế nội thất Văn Thành sẽ hướng dẫn bạn những điểm cần lưu ý sau:

    • Nhóm chất liệu: các mẫu tủ để giày cửa lật trên thị trường hiện nay được sản xuất từ vật liệu gỗ công nghiệp và nhựa giả gỗ. Trong đó các mẫu có kết cấu bằng gỗ công nghiệp thường đắt hơn, nhựa sẽ rẻ hơn. Hiển nhiên về độ chắc tay, độ bền cũng như tính thẩm mỹ thì tủ gỗ nhỉnh hơn tủ nhựa. Bởi lẽ tủ để giày cửa lật nổi bật với sức chứa lớn, đồng nghĩa với việc tủ phải chịu sức nặng nhiều trong thời gian dài. Do đó các mẫu tủ bằng gỗ công nghiệp thể hiện được độ bền cơ học tốt hơn nhựa: không dễ bị cong vênh, quằng, móp trong quá trình sử dụng.

    • Phân loại chất liệu: gỗ công nghiệp cũng có rất nhiều loại với nhiều kết cấu lõi và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Trong đó, xưởng mộc Văn Thành chọn sử dụng gỗ công nghiệp MDF với cốt gỗ mịn, bền, giá trị cao hơn gỗ công nghiệp MFC, đổi lại mang đến sản phẩm bền, sắc nét và đẹp hơn cho khách hàng sử dụng.

    • Độ dày chất liệu: đây cũng là điểm đáng lưu ý nhưng dễ bị bỏ qua. Nếu không thường xuyên tìm hiểu về các món nội thất gỗ công nghiệp, bạn sẽ không dễ nhận ra sự khác nhau về độ dày chất liệu của những mẫu sản phẩm đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Và nhất là khi khách hàng đặt hàng online, không được tư vấn kỹ về độ dày, độ bền của chất liệu, thay vào đó chỉ hình dung thông qua hình ảnh sản phẩm được người bán gửi đến, sẽ rất dễ có những hiểu lầm về chất lượng sản phẩm. Xưởng tủ giày gỗ Văn Thành chỉ sử dụng gỗ công nghiệp MDF 17mm dày dặn, nặng tay cho mọi sản phẩm. Nói không với các sản phẩm có kết cấu mỏng, yếu.

    • Kích thước sản phẩm: cùng là mẫu tủ giày 3 tầng, cảm quan như nhau, nhưng thực tế thị trường có hãng sản xuất kích thước 24x80x115cm, hãng khác 30x80x110cm, và tại Văn Thành là 30x80x120cm. Sự khác biệt về kích thước cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm và là tiêu chí khách hàng cần so sánh.

    • Phụ kiện đi kèm: ngoài các loại phụ kiện như ốc vít, tay nắm, đế tăng chân… sản phẩm tủ đựng giày thông minh Văn Thành còn được bổ sung thêm nam châm kép giúp đóng cửa chắc chắn hơn. Vách ngăn trong tủ cũng được thiết kế linh động, phù hợp nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

    • Hình ảnh sản phẩm: khi tư vấn đặt hàng, bạn có thể yêu cầu người bán gửi thêm hình feedback của khách hàng, hình chụp chân thực để có góc nhìn thực tế nhất về sản phẩm

    Chất lượng ưu việt của tủ giày Văn Thành đã giúp thương hiệu phát triển bền vững như một hiện tượng trong làng nội thất gỗ công nghiệp những năm qua. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm giải pháp cất giữ giày dép ngăn nắp gọn gàng, hiện đại, thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích thì tủ giày Văn Thành là cái tên rất đáng để cân nhắc!

    Tham khảo sản phẩm tại:

    Website: vanthanh.net

    Zalo tư vấn nhanh chóng: 0962 113 274

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-giay-thong-minh-van-thanh-ghi-dau-an-tai-tp-hcm-a364045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.