Từ giờ đến cuối năm, chỉ cần kết hôn, 3 con giáp này tình duyên như ý, của cải đầy nhà


Thứ 5, 29/10/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Người tuổi Tỵ, tuổi Hợi và tuổi Sửu nếu đã có ý trung nhân thì từ giờ đến cuối năm nên tính chuyện kết hôn, đảm bảo bạn sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, tiền đầy túi.

Người tuổi Tỵ, tuổi Hợi và tuổi Sửu nếu đã có ý trung nhân thì từ giờ đến cuối năm nên tính chuyện kết hôn, đảm bảo bạn sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, tiền đầy túi.

- Tuổi Tỵ

Nếu đã có người trong mộng thì từ giờ đến cuối năm người tuổi Tỵ nên tính đến chuyện kết hôn. Người mà bạn chọn chắc chắn sẽ là người vô cùng hợp ý với bạn, mang lại cho bạn sự yên tâm. Kết hôn thời điểm này sẽ là cơ hội để bản khẳng định bản thân, cũng nhờ người ấy mà sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió.

Đây là một mối nhân duyên tốt, mang đến cho bạn nhiều vận may trong công việc. Có những người trước khi kết hôn công danh sa sút nhưng sau khi lấy chồng lấy vợ, cuộc đời lên hương, tiền bạc về đầy túi và có thể bạn là người như vậy.

- Tuổi Hợi

Trời sinh người tuổi Hợi tính tình hiền lành, vui vẻ, tốt bụng nên bạn luôn gặp được nhiều cơ hội trong cuộc sống. Khoảng thời gian này tình duyên của bạn cũng vô cùng ổn vì đó là người chân tình, yêu thương bạn hết lòng. Gặp được người như vậy không phải là dễ dàng nên bạn hãy tính chuyện trăm năm càng sớm càng tốt nhé.

Tử vi học có nói, thời điểm cuối năm chính là lúc mà người tuổi Hợi sẽ có được tình yêu, sự nghiệp lẫn tiền bạc. Chính vì thế bạn cần tính toán kĩ càng để về chung một nhà với người ấy nhé.

- Tuổi Sửu

Nếu kết hôn với người hợp tuổi mình vận mệnh của người tuổi Sửu sẽ rất tốt. Trong thời gian từ giờ đến cuối năm, tử vi cho rằng vận mệnh của con giáp này vô cùng tỏa sáng. Nếu bạn thực sự yêu thích người ấy thì đừng ngại tính chuyện trăm năm.

Sau khi kết hôn đảm bảo vận mệnh của bạn sẽ thay đổi, công việc hanh thông. Và tất cả những điều đó là nhờ quý nhân phù trợ và người bạn đời của bạn chính là vị quý nhân đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-gio-den-cuoi-nam-chi-can-ket-hon-3-con-giap-nay-tinh-duyen-nhu-y-cua-cai-day-nha-a344176.html