+Aa-
    Zalo

    Từ giờ tới cuối năm, 3 con giáp này kết hôn chắc chắn hạnh phúc viên mãn

    • DSPL
    ĐS&PL 3 con giáp dưới đây nếu đang có ý định tiến tới hôn nhân thì cần xúc tiến ngay bởi tương lai tươi sáng đang chờ đợi bạn.

    3 con giáp dưới đây nếu đang có ý định tiến tới hôn nhân thì cần xúc tiến ngay bởi tương lai tươi sáng đang chờ đợi bạn.

    - Tuổi Thân

    Tử vi học có nói, từ giờ tới cuối năm là vận giàu sang của người tuổi Thân. Tuy nhiên, nếu bạn kết hôn thì cuộc sống còn giàu sang phú quý hơn nhiều. Vì thế, nếu có người yêu tâm đầu ý hợp thì hãy tính đến chuyện về chung một nhà đi nhé.

    Sau khi kết hôn có vẻ 2 người là quý nhân của nhau, hỗ trợ cho nhau cùng phát triển sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Người vợ sẽ là tay hòm chìa khóa, giúp chồng lập các kế hoạch làm ăn lớn, chắc chắn công việc thuận buồm xuôi gió.

    - Tuổi Tuất

    Người tuổi Tuất có nhân duyên tốt, được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chậm trễ chuyện kết hôn. Tử vi 12 con giáp dự báo trong thời gian từ giờ đến cuối năm, bạn chắc chắn sẽ được quý nhân nâng đỡ. Và người đó chính là bạn đời của bạn. Vậy nên nếu đã có người yêu thì khoảng thời gian này phải tính chuyện cưới xin ngay lập tức.

    Sau khi kết hôn, sự nghiệp ắt hanh thông. Vợ chồng đồng lòng, có chí hướng làm ăn, cố gắng phấn đấu vì gia đình chắc chắn ông trời sẽ không phụ người có công.

    - Tuổi Dậu

    Có phải người tuổi Dậu đang có một tình yêu ngọt ngào? Nếu đúng vậy thì nên nghiêm túc tính chuyện kết hôn đi.

    Tử vi học có nói, tuổi Dậu kết hôn trong khoảng thời gian từ giờ tới cuối năm sẽ vô cùng may mắn, hanh thông. Người bạn đời mà bạn chọn sẽ là quý nhân của cuộc đời bạn. Sau khi kết hôn, cuộc sống thăng hoa, trách nhiệm cũng nhiều hơn, tình yêu rực rỡ nên càng có động lực kiếm tiền. 2 người hỗ trợ, tư vấn cho nhau trong sự nghiệp, vợ giúp chồng thăng quan tiến chức.

    Nhìn chung nếu kết hôn trong thời gian này cuộc sống vợ chồng bạn sẽ vô cùng viên mãn. Vì vậy nếu đã có người thương rồi thì hãy suy nghĩ kỹ.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-gio-toi-cuoi-nam-3-con-giap-nay-ket-hon-chac-chan-hanh-phuc-vien-man-a322602.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan