+Aa-
    Zalo

    Từ Hi Viên bị nghi ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Gia đình Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi liên tục có những bài viết chỉ trích, bóc phốt lẫn nhau những ngày qua.

    Ngày 27/11, hãng Sina đưa tin gia đình Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi liên tục có những bài viết chỉ trích, bóc phốt lẫn nhau những ngày qua.

    Uông Tiểu Phi và mẹ là nữ đại gia Trương Lan liên tục đăng bài chỉ trích Từ Hi Viên, ám chỉ cô dùng tiền chồng cũ để nuôi chồng mới, ngăn cản nhà chồng gặp con, sử dụng chất kích thích…

    tu hi vien bi nghi ngoai tinh 01
    Ồn ào giữa Từ Hy Viên và chồng cũ gây xôn xao dư luận suốt những ngày qua.

    Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Đại S và chồng mới người Hàn Quốc là DJ Koo Jun Yup cũng bị nhắc lại.

    Theo đó, Từ Hy Viên và DJ Koo vốn hẹn hò từ hơn 20 năm trước. Cả hai chia tay do công ty quản lý của nam ca sĩ người Hàn ngăn cản. Theo lời Từ Hy Viên chia sẻ, sau khi biết tin cô đã ly hôn, DJ Koo lập tức liên lạc lại với nữ diễn viên. Chỉ sau vài lần trò chuyện, họ đã quyết định tiến tới hôn nhân dù Từ Hy Viên chỉ mới chia tay chồng vài tháng.

    Truyền thông Đài Loan từng ca ngợi quyết định mạnh mẽ, nhanh chóng cùng chuyện tình lãng mạn hơn 20 năm của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup.

    Tuy nhiên, theo Sina, có nhiều bằng chứng cho thấy hai người đã liên hệ với nhau từ trước khi Từ Hy Viên ly hôn.

    Bằng chứng đầu tiên, theo hình ảnh DJ Koo chia sẻ trên mạng xã hội, năm 2018 nam ca sĩ đã tới Đài Loan. DJ Koo có đăng hình ảnh ngồi trên máy bay với lời nhắn: "Đã lâu rồi không tới Đài Loan, đêm nay ở Đài Trung gặp em".

    Theo Sina, dù kết hôn với doanh nhân Bắc Kinh là Uông Tiểu Phi, song Từ Hy Viên thường sống tại Đài Loan. Nữ diễn viên cho biết vì sức khỏe của cô không hợp với không khí Bắc Kinh, nên cô và hai con phải sống xa chồng. Trong quãng thời gian kết hôn, Uông Tiểu Phi bay 700 lần tới Đài Bắc để đoàn tụ với vợ con. Vì vậy, khán giả nghi ngờ DJ Koo và Từ Hy Viên gặp lại nhau từ năm 2018.

    Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn, DJ Koo nói: "Tôi rất nhớ cô ấy", đại từ được sử dụng ở đây chỉ phụ nữ. Khi bị phát hiện, DJ Koo đã xóa hình ảnh này trên trang cá nhân.

    Năm 2018, trong một show truyền hình tại Hàn Quốc, đồng nghiệp tiết lộ nam ca sĩ Koo Jun Yup đi xem mắt không thành công, vì anh dây dưa với một người phụ nữ có gia đình, là mối tình khắc cốt ghi tâm của nam ca sĩ. Do tình cảm sâu đậm nên DJ Koo không màng tới chuyện kết hôn.

    Năm 2019, bà Trương Lan, mẹ của Uông Tiểu Phi tiết lộ con dâu có liên hệ với một người đàn ông. Thời gian gần đây, khi hai gia đình nảy sinh tranh chấp, bà Trương Lan một lần nữa khẳng định nắm trong tay bằng chứng Từ Hy Viên ngoại tình.

    Sau đó, Từ Hy Viên có bài viết phủ nhận cô phản bội trong hôn nhân, mong Uông Tiểu Phi bình tĩnh để cùng giải quyết vấn đề và không làm tổn thương tới người không liên quan. Người được nhắc tới ở đây là DJ Koo, đang bị Uông Tiểu Phi chỉ trích là "kẻ hèn", ăn bám Từ Hy Viên, lợi dụng cô để bòn rút tiền từ chồng cũ.

    Sau khi chia tay chồng cũ, Từ Hy Viên trả lời phỏng vấn cho biết cô mệt mỏi và mất niềm tin vào hôn nhân. Song, chỉ vài tháng sau, cô nhanh chóng tái hôn với tình cũ. Quyết định này khiến công chúng bất ngờ và đặt nhiều nghi vấn.

    Bên cạnh đó, tháng 8/2021, DJ Koo còn xăm hình "gà và rồng" đại diện cho năm sinh của nam ca sĩ và Từ Hy Viên.

    tu hi vien bi nghi ngoai tinh 02
    Chồng hiện tại của Từ Hy Viên - DJ Koo - hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ Uông Tiểu Phi.

    Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vogue Đài Loan, Koo Jun Yup vô tình tiết lộ kỷ niệm đi chơi của họ là 10 năm trước tại Tokyo.

    Theo lời DJ Koo, anh và ngôi sao Vườn sao băng đã cùng đi du lịch vào 10 năm trước, tức năm 2012. Thời điểm này, Từ Hy Viên vừa kết hôn với Uông Tiểu Phi được vài tháng. Đồng nghĩa với việc cô đã có mối quan hệ sai trái với nam ca sĩ Hàn Quốc. Lúc này, trên mạng xã hội xuất hiện những ý kiến nghi vấn Từ Hy Viên không chung thủy trong cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi và chỉ trích cô.

    Sau đó, đại diện của Từ Hy Viên giải thích đây là nhầm lẫn từ nhóm làm phụ đề. "Họ lẽ ra phải dịch là 20 năm trước nhưng lại dịch thành 10 năm. Hiểu lầm từ đây mà ra", quản lý Từ Hy Viên chia sẻ.

    Tuy nhiên, khán giả phát hiện năm 2012, Từ Hy Viên có sang Tokyo du lịch cùng gia đình nhưng không có chồng đi cùng. Cô và DJ Koo còn bị cho là mua chung một kiểu áo.

    Trước ồn ào, ngày 23/11 vừa qua, Từ Hy Viên đăng tải phản hồi của bản thân về những thông tin ồn ào liên quan đến hôn nhân của cô và chồng cũ là Uông Tiểu Phi.

    Trong bài đăng mới nhất, minh tinh 46 tuổi đã bác bỏ những thông tin tiêu cực chĩa về phía mình.

    Mở đầu tuyên bố, Từ Hy Viên khẳng định cô và em gái Từ Hy Đệ không hề sử dụng ma túy. “Tôi không liên quan đến việc sử dụng ma túy, Đài Loan không cho phép sử dụng bất kỳ loại chất kích thích nào và chúng tôi tuân thủ pháp luật”, sao phim Bong bóng mùa hè cho biết.

    Về vấn đề trợ cấp nuôi con hậu ly hôn, Từ Hy Viên tiết lộ cô không nhận được số tiền hơn 40 triệu nhân dân tệ mà Uông Tiểu Phi thống kê. Tuy nhiên, theo thỏa thuận giữa hai bên, người đẹp được chồng cũ đưa 1 triệu Đài tệ/tháng để bù đắp những tổn thương về mặt thể chất và tinh thần.

    Nữ diễn viên xứ Đài nhấn mạnh doanh nhân gốc Bắc Kinh đã vi phạm thỏa thuận ly hôn giữa hai bên khi không gửi trợ cấp cho hai con và số tiền này đã tích lũy đến hơn 5 triệu Đài tệ. Ngôi sao 7X đệ đơn kiện Uông Tiểu Phi vì lợi ích của hai con, cô nhiều lần nhắc nhở chồng cũ chuyển tiền nuôi dưỡng đúng hạn nhưng bị chặn liên lạc.

    Từ Hy Viên cũng tiết lộ khi cô và Uông Tiểu Phi thảo luận về quyền nuôi con, cô đã đề xuất để chồng cũ giữ quyền nuôi dưỡng bọn trẻ còn mình chỉ có quyền nuôi con vì biết anh coi trọng vấn đề này và rất thương hai đứa trẻ. Tuy nhiên nam doanh nhân này từ chối lời đề nghị, nói rằng bản thân cần ba năm để ổn định cuộc sống. Vì vậy, hai bên thống nhất trước mắt để nữ diễn viên sinh năm 1976 nuôi con. “Tôi rất mong Uông Tiểu Phi và mẹ ruột đến thăm hai con thường xuyên hơn. Tôi đã cố gắng hết sức để bọn trẻ lớn lên khỏe mạnh, nhận được tình yêu thương của hai bên gia đình nội ngoại. Tôi không hề ngăn cản cha, bà nội của chúng đến thăm nom. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên tôi phải cách ly đi lại”, bà mẹ hai con giải thích. Nữ ca sĩ nói bản thân thông cảm cho chứng sợ không gian hẹp của Uông Tiểu Phi cũng như sự lo lắng và nóng nảy của chồng cũ.

    “Cuộc hôn nhân giữa tôi và Uông Tiểu Phi không suôn sẻ nên tôi đã tự nguyện ly hôn mà không phàn nàn gì. Tôi vẫn cầu chúc cho anh ấy mọi điều tốt đẹp”, Từ Hy Viên bộc bạch. Cô cũng khẳng định bản thân chưa từng lừa dối doanh nhân xứ Trung trong thời gian cả hai còn chung sống. “Thật khó để duy trì hay cắt đứt một cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm, tôi quá yếu đuối và quá lười biếng để ngoại tình”, ngôi sao xứ Đài chia sẻ. Cô cũng hy vọng ồn ào hôn nhân của họ sẽ được hai bên tự giải quyết với nhau, không gây tổn thương, làm phiền đến những người ngoài cuộc.

    Sau tuyên bố của vợ cũ, Uông Tiểu Phi sau đó đã lên tiếng xin lỗi Từ Hy Viên, thừa nhận bản thân đã có chút bốc đồng. Nam doanh nhân mong cả hai không làm tổn thương nhau thêm đồng thời tuyên bố ồn ào giữa hai bên kết thúc tại đây.

    Trong khi đó, tối 24/11, DJ Koo đăng tải bài viết với dòng thông tin ngắn gọn: "Stop Fake News" (Ngừng đưa tin giả). Hiện 2 bức ảnh vẫn hiển thị trên Instagram của DJ Koo, không hề bị xóa như tin đồn. DJ Koo cho biết vào năm 2018, anh đến Đài Loan gặp gỡ bạn bè.

    Tháng 3/2022, Từ Hy Viên thông báo tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc - DJ Koo. Sau khi kết hôn, DJ Koo chuyển tới ở nhà của Từ Hy Viên và phát triển sự nghiệp tại Đài Bắc (Đài Loan).

    Sự việc khiến cho Uông Tiểu Phi vô cùng bức xúc, nam doanh nhân cho biết anh không muốn chi trả cả tiền điện cho nhà vợ cũ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hi-vien-bi-nghi-ngoai-tinh-a558639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan