+Aa-
    Zalo

    Tử hình đối tượng sát hại mẹ người yêu vì ngăn cấm chuyện tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị ngăn cấm tình cảm, Đức ra tay sát hại mẹ người yêu. Đức bị cấp sơ thẩm tuyên tử hình nên kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

    Bị ngăn cấm tình cảm, Đức ra tay sát hại mẹ người yêu. Đức bị cấp sơ thẩm tuyên tử hình nên kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, cấp phúc thẩm đã bác kháng cáo của của đối tượng này.

    Sáng 26/9, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Phú Đức (SN 1986, ngụ ấp Sơn Phụng, xã Sơn Định, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) về tội Giết người.

    Phiên tòa được mở theo đơn kháng cáo giảm nhẹ hình phạt của bị cáo.

    Chém chết 2 người, thanh niên nghiện bị tuyên mức án cao nhất.

    Bản án sơ thẩm nêu, Đức là đối tượng nghiện ma tuý. Cuối năm 2011, Đức được địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc trong thời gian 24 tháng. Khi chưa hết thời hạn cai nghiện bắt buộc, Đức trốn về nhà và bị bắt trở lại trại.

    Đến đầu năm 2016, Đức chấp hành xong việc cai nghiện và được trở về địa phương sinh sống. Trong thời gian này, Đức nảy sinh tình cảm với một cô gái 30 tuổi ngụ cùng địa phương.

    Cũng trong thời gian này, Đức tái nghiện và không có công ăn việc làm ổn định. Khi biết con gái yêu Đức, gia đình người này đã ra sức ngăn cản vì Đức nghiện. Từ đó, đối tượng nảy sinh thù hận và nuôi ý định giết cha mẹ cô gái.

    Chiều 1/8/2016, Đức mang theo dao tìm đến nhà cô gái. Khi thấy mẹ người yêu đang nấu ăn dưới bếp, Đức tiến đến chém chết người này. Tiếp đến, Đức đi tìm cha của người yêu để chém nhưng không thấy mà chỉ gặp người hàng xóm.

    Trong lức “điên tiết”, Đức chém chết luôn người hàng xóm của người yêu rồi cầm dao đi nghênh ngang trên đường.

    Người dân phát hiện sự việc nên đã khống chế, tước con dao dính máu trên tay của Đức và bắt người này giao công an xử lý.

    Tại tòa, Đức khai rằng thời điểm gây án bị cáo đã ngưng sử dụng ma túy được một tuần. Về lý do giết nạn nhân, Đức cho rằng vì nghĩ cha mẹ cô gái là “thầy bùa”, lại bị ngăn cấm tình cảm nên mới ra tay giết người.

    Sau khi nghị án, HĐXX đã xét thấy hành vi của bị cáo man rợ, giết nhiều người không mâu thuẫn gì với bị cáo nên cần tuyên mức án nghiêm khắc nhất.

    Xét thấy bị cáo không còn khả năng cải tạo để trở thành người tốt, cần loại bỏ vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội mới đủ sức răn đe, phòng ngừa chung, từ đó, HĐXX đã bác kháng cáo của bị cáo Đức, tuyên y án tử hình về tội Giết người.

    Công Thư

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-doi-tuong-sat-hai-me-nguoi-yeu-vi-ngan-cam-chuyen-tinh-cam-a245497.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan