+Aa-
    Zalo

    Tử hình gã phi công trẻ giết hại dã man con gái người tình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau một ngày xét xử và nghị án, gã phi công trẻ giết chết con gái người tình bằng sữa tắm và nước sôi đã bị tuyên mức án tử hình.

    (ĐSPL) – Sau một ngày xét xử và nghị án, gã phi công trẻ giết chết con gái người tình bằng sữa tắm và nước sôi đã bị TAND TP.HCM đã tuyên mức án cao nhất là tử hình.

    Liên quan tới phiên tòa xét xử đối tượng giết hại dã man con gái người tình gây chấn động dư luận vào năm 2013, báo Tuổi trẻ đưa tin, sáng 11/11, TAND TP.HCM đã tuyên mức án tử hình cho bị cáo Trần Đại Quang (25 tuổi, ngụ P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) về tội Giết người với tình tiết tăng nặng là giết người mang tính chất côn đồ.

    Kết thúc phiên xét xử, ngoài mức án trên bị cáo còn phải bồi thường tiền tổn thất tinh thần là 150 triệu đồng.

    Theo cáo trạng trên báo Lao động, từ khoảng cuối năm 2012, Quang và bà Huỳnh Thị Cẩm Nh. (ngụ H.Củ Chi, lớn hơn Quang gần 30 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhau. Đến giữa năm 2013, hai người nảy sinh mâu thuẫn nên bà Nh. muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng Quang không đồng ý.

    Tử hình gã phi công trẻ giết con gái người tình bằng sữa tắm, nướ

    Bị cáo Trần Đại Quang trước vành móng ngựa ngày 11/11. (Ảnh Tuổi trẻ.)

    Tới sáng ngày 8/8/2013, Quang gọi điện hẹn gặp bà Nh. để nói chuyện. Bà Nh. nói là có việc bận nên không thể gặp Quang được.

    Cho rằng bà Nh. đang cố tình trốn tránh mình, Quang liền tới nhà bà Nh. để nói chuyện nhưng không gặp bà Nh. mà gặp chị Huỳnh Lê Cẩm U. (SN 1993, con gái bà Nh.) ở nhà.

    Do không thích mối quan hệ giữa bà Nh. và Quang nên chị U. và Quang đã xảy ra cãi vã. Cho rằng chị U. đã xúc phạm mình, Quang đã đánh và bóp cổ U., rồi dùng thắt lưng siết cổ đến ngất xỉu.

    Thấy U. vẫn còn thở, Quang kéo cô gái vào nhà vệ sinh, đổ sữa tắm vào miệng rồi vào bếp đun nước sôi đổ vào miệng, tưới lên người chị U. cho tới khi nạn nhân chết hẳn. Để che dấu tội phạm, Quang dựng hiện trường giả như nạn nhân tự sát.

    Khi Quang đang thực hiện hành vi phạm tội của mình thì anh Trần Nhật Q. (bạn chị U.) đến gõ cửa, Quang chạy ra nói không có người ở nhà. Anh Q. nghi ngờ và dọa sẽ gọi công an thì Quang mở cửa bỏ chạy. Biết không thể trốn thoát, Quang ra công an đầu thú ngay hôm sau.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-ga-phi-cong-tre-giet-hai-da-man-con-gai-nguoi-tinh-a68492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan