+Aa-
    Zalo

    Tử hình kẻ giết gái bán dâm, cướp tài sản

    ĐS&PL Nguyễn Văn G đưa gái bán dâm về nhà trọ, rồi siết cổ nạn nhân, cướp tài sản. Hành vi của bị cáo được HĐXX là nguy hiểm cho xã hội.

    Sau 3 ngày nghị án, ngày 22/9, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Nguyễn Văn G (22 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng tử hình về tội Giết người, 9 năm tù về tội Cướp tài sản. Tổng hợp 2 hình phạt là tử hình.

    Theo cáo trạng, do nợ nần về tiền bạc vì thua độ bóng đá nên khoảng 21h50 ngày 13/7/2021, G thuê người chạy xe ôm chở từ ấp Tân Hưng, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn đất (Kiên Giang) đến một quán cà phê thuộc khu phố 2, phường An Hòa, TP.Rạch Giá (Kiên Giang) để gặp chị Nguyễn Thị Dung để mua dâm, nhằm mục đích sát hại để cướp tài sản.

    Khi người xe ôm chở đến nơi, G gặp chị Dung. Sau đó chị Dung dẫn G đi bộ về phòng trọ của mình tại một nhà trọ gần đó để "tâm sự".

    tu hinh ke giet gai ban dam cuop tai san

    Nguyễn Văn G, kẻ giết người, cướp tài sản để lấy tiền trả nợ cá độ bóng đá. (Ảnh: Dân Việt)

    Đến phòng trọ, chị Dung mở cửa để G vào trong, còn mình thì bật đèn ngủ và chốt cửa đóng lại. Lúc này, G đi ra từ phía sau dùng tay phải câu và siết mạnh vào cổ của chị Dung. Bị siết cổ, chị Dung vùng vẫy làm cả hai bị trượt ngã xuống nền nhà, rồi bị G kẹp cổ cho đến bất động.

    Nghĩ chị Dung đã chết, G tìm tài sản trong túi xách nạn nhân, nhưng bất ngờ cơ thể chị Dung phản ứng. G tiếp tục dùng sợi dây của túi xách siết cổ nạn nhân đến chết.

    G lấy trong túi xách nạn nhân hơn 87 triệu đồng, 2 điện thoại di động, 2 chiếc nhẫn, 1 vòng đeo tay, 1 lắc đeo tay.

    Đến khoảng 22h15, anh N.T.B (là bạn trai của chị Dung) đến tìm nhưng phòng trọ khóa trong nên đập cửa, gọi điện thoại cho Dung và ngồi đợi bên ngoài. Thấy điện thoại của chị Dung đổ chuông nên G nhúng vào nước để tắt nguồn và lấy 14 USD ở ốp lưng điện thoại.

    Xem động tĩnh bên ngoài im lặng, khoảng 20 phút sau G mở chốt cửa tẩu thoát khỏi hiện trường. Lúc này, anh B ở bên ngoài ngăn chặn nhưng G đã trốn thoát. Vào trong phòng, anh B thấy chị Dung nằm bắt động và tử vong nên truy hô và trình báo cơ quan chức năng.

    Đến ngày 16/7/2021, biết không thể trốn thoát nên G đã ra đầu thú.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-ke-giet-gai-ban-dam-cuop-tai-san-a551905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan