+Aa-
    Zalo

    Tử hình kẻ sát hại chủ nợ, cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không có khả năng trả nợ nên Khải ra tay sát hại chủ nợ rồi cướp hết tài sản. Sau khi gây án, Khải đưa xác nạn nhân đi đốt nhằm phi tang.

    Do không có khả năng trả nợ nên Khải ra tay sát hại chủ nợ rồi cướp hết tài sản. Sau khi gây án, Khải đưa thi thể nạn nhân đi đốt nhằm phi tang.

    Ngày 7/12, TAND cấp cao tại TPHCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Khải (SN 1972 tại Bình Phước) về các giết người và cướp tài sản.

    Tại tòa phúc thẩm, bị cáo Khải thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình.

    Bị cáo Nguyễn Văn Khải tại tòa - Ảnh: Vietnamnet

    Sau khi nghị án, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Khải là rất nguy hiểm cho xã hội, cấp sơ thẩm đã xử đúng người đúng tội. Vì vậy, HĐXX quyết định bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với bị cáo.

    Theo bản án sơ thẩm, khoảng 9h ngày 14/1/2015, một số công nhân đi cạo mủ cao su phát hiện chiếc xe của bà Nguyễn Thị N. (61 tuổi, trú tại Bù Gia Mập) ở một bãi mì hoang.

    5 ngày sau, người dân phát hiện thi thể người đã bị đốt cháy đen tại ấp Tân Lập, xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước

    Qua khám nghiệm, lực lượng công an xác định thi thể trên là bà N.

    Vào cuộc điều tra, ngày 5/2/2015, cơ quan công an đã bắt giữ Khải. Quá trình điều tra, anh ta khai nhận do thiếu nợ bà N. nhưng không có khả năng trả nên nảy sinh ý định sát hại bà này.

    Khải gọi điện cho bà N. tới nhà mình rồi ra tay sát hại. cướp 150 triệu đồng cùng một số nữ trang của nạn nhân. Sau khi gây án, Khải đã đưa xác bà N. sang khu vực cạnh rừng cao su để đốt nhằm phi tang.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-ke-sat-hai-chu-no-cuop-tai-san-a212205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.