+Aa-
    Zalo

    Tử hình nam sinh giết bạn, đốt xác phi tang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì muốn có tiền trả nợ, Minh rủ bạn thân đi hát karaoke, sau đó đâm chết người này rồi mua xăng tưới lên đốt xác phi tang.

    (ĐSPL) - Chỉ vì muốn có tiền trả nợ, Minh rủ bạn thân đi hát karaoke, sau đó đâm chết người này rồi mua xăng tưới lên đốt xác phi tang.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 16/9, Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với các cơ quan chức năng đã thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc đối với Trần Ngọc Minh (22 tuổi, ngụ phường 5, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

    Thiếu tiền trả nợ nam thanh niên giết bạn, đốt xác phi tang

    Đối tượng Trần Ngọc Minh tại phiên tòa. (Ảnh: Thanh Niên)

    Minh được di lý từ Trại giam tỉnh Bạc Liêu lên Trại giam tỉnh Bình Dương để thi hành án tử hình.

    Hai năm trước, đối tượng Trần Ngọc Minh bị TAND tỉnh Bạc Liêu tuyên phạt tử hình về tội Giết người và Cướp tài sản. Sau đó TAND Tối cao bác kháng cáo, tuyên y án tử hình và Chủ tịch nước bác đơn xin ân xá của Minh. 

    Theo nội dung vụ án, chỉ vì muốn có tiền trả nợ, Minh nảy sinh ý định giết bạn học cũ là Trần Thiện Thanh (ở phường 2, TP.Bạc Liêu).

    Chiều 4/10/2011, Minh gọi điện cho Thanh chạy xe máy đến để chở đi uống cà phê. Trước khi đi, Minh thủ sẵn dao trong người. Hát xong, Minh kêu bạn chở vào khu vực vắng người gần điểm du lịch sinh thái ở phường 1, TP.Bạc Liêu để hóng gió.

    Khi đến đoạn đường vắng, xung quanh không có ai, Minh kêu Thanh dừng xe đi vệ sinh rồi bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thấy Thanh đã nằm bất động, Minh móc túi quần nạn nhân lấy ví tiền và điện thoại.

    Sau đó, hung thủ nhặt bao nylon ở bãi rác gần đó trùm đầu nạn nhân rồi đi mua 15.000 đồng xăng, rồi quay lại tưới lên người nạn nhân để đốt xác phi tang. Gây án xong, Minh bán xe của Thanh được 19 triệu đồng, chưa kịp tiêu thì bị bắt giữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-nam-sinh-giet-ban-dot-xac-phi-tang-a50996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan